BMW X7 phiên bản Facelift bất ngờ lộ diện, thay đổi ấn tượng về ngoại hình

author 19:26 19/04/2022

(VietQ.vn) - BMW bất ngờ ra mắt phiên bản Facelift của dòng SUV cỡ lớn X7. Chiếc BMW X7 phiên bản Facelift tạo nhiều bất ngờ với ngoại hình vô cùng ấn tượng, khác biệt hẳn so với phiên bản cũ.

Nếu nhìn vào cách người Đức nâng cấp xe mới, đặc biệt là xe sang trong những thập kỷ qua, có thể thấy họ đặc biệt cẩn trọng và gần như không gây ra xáo trộn nào trong thiết kế mẫu xe của mình. BMW X7 facelift sắp ra mắt sẽ là trường hợp hiếm hoi không nằm trong quy luật trên.

Phiên bản BMW X7 Facelift có ý nghĩa trong việc hé lộ thiết kế của loạt xe sang 7 Series sau này. Đây là giao diện mới dành cho các mẫu xe sang của hãng. Điều này rất có thể là những mẫu xe khác thuộc dòng 7-Series, i7 và Alpina XB7 sắp tới cũng sẽ được thiết kế với cách bày trí tương tự mẫu xe X7 này.

Cả phiên bản thử nghiệm của chiếc SUV cỡ lớn lẫn ảnh chính hãng rò rỉ đều cho thấy BMW X7 2022 sẽ mang trên mình bộ mặt mới, thậm chí là chưa từng xuất hiện trên xe thành phẩm tới từ thương hiệu xứ Bavaria. Cụ thể, kết cấu đèn trước tách cụm với đèn ban ngày đặt trên cụm đèn chính rồi tới hốc gió bên chắc chắn sẽ xuất hiện và đã được Kolesa.ru phác họa lại chính xác trong ảnh dựng dưới đây.

Nhìn vào chi tiết hơn, đèn ban ngày nằm trên cùng có giao diện hình chữ L đặt trong hốc đèn mảnh. Một giao diện khá tương đồng (và cũng từng gây tranh cãi) sẽ xuất hiện trên SUV chủ lực XM ra mắt dưới dạng concept vào cuối năm ngoái hay gần hơn là i7/7-Series đời mới ra mắt tháng 4 tới đây.

Ở phần cản dưới, thiết kế và cách bố trí của phiên bản X7 thông thường và bản M Performance dường như không có nhiều sự khác biệt. Phiên bản M Performance sở hữu những hốc gió lớn hơn, các chi tiết như viền hốc gió hay lưới tản nhiệt đều sơn màu đen, phiên bản thông thường phủ nhôm satin.

Lưới tản nhiệt phía trước có thể được tùy chọn để sơn hai màu, đồng thời phiên bản X7 xDrive40i có thể trả thêm tiền để có được trang bị lưới tản nhiệt chiếu sáng tiêu chuẩn trên M60i.

Về nội thất, BMW cũng đem đến cho xe loạt nâng cấp đắt giá như hệ thống màn hình cong kết hợp bao gồm gói đồng hồ đo kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng 14,9 inch với phần mềm iDrive 8 mới nhất của BMW. 

Màn hình được thiết kế góc cạnh tinh tế hướng về phía người lái giống như hầu hết bảng điều khiển của BMW trong 45 năm qua, nhưng hành khách vẫn có thể dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó, cần số pha lê được loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là một nút gạt nhỏ hơn được làm bằng pha lê nằm cùng với bộ điều khiển quay iDrive. Các công nghệ khác được bán ra dưới dạng tùy chọn bao gồm Digital Key Plus, cho phép người lái khóa và mở khóa X7 bằng điện thoại thông minh.

Phiên bản hiệu năng cao M60i được trang bị động cơ V8 4.4 lít có trang bị công nghệ hybrid nhẹ 48V cho năm 2023 cùng hệ thống xả thể thao tiêu chuẩn. M60i 2023 có khả năng tạo ra công suất 523 mã lực và mô-men xoắn 750 Nm. Hơn nữa, mẫu xe có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong vòng 4,5 giây.

Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn. M60i có thêm tính năng ổn định cuộn chủ động ARS và hệ thống đánh lái bánh sau.

BMW cung cấp tùy chọn trang bị bộ mâm xe kích thước lên tới 23 inch đầu tiên của BMW. BMW công bố giá bán của xDrive40i ở mức 77.850 Đô, phiên bản M60i có giá bán 103.100 USD.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang