Bỏ 30 triệu mua iPhone X, nhiều người tức giận vì điện thoại không đổ chuông

authorKhánh Hồng 06:20 22/01/2018

(VietQ.vn) - Người dùng iPhone X đang yêu cầu Apple bồi thường do không có gì xuất hiện trên màn hình khi điện thoại đổ chuông.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

iPhone X có giá hơn 1.000 bảng (hơn 30 triệu đồng) và được các chuyên gia công nghệ đánh giá là chiếc điện thoại tiên tiến nhất, nhưng một số người dùng iPhone X mới cho biết họ thậm chí không thể trả lời cuộc gọi trên thiết bị.

Các khách hàng giận dữ thậm chí đã truy cập vào diễn đàn trực tuyến của Apple, phàn nàn rằng khi điện thoại đắt tiền của họ đổ chuông, không có gì xuất hiện trên màn hình - làm cho họ không thể nhận cuộc gọi.

"Apple vui lòng xử lý vấn đề này," một người dùng thất vọng viết. 'Ngay cả sau khi tôi cài đặt lại điện thoại, nó sẽ hoạt động tốt trong vài ngày - và sau đó hiện tượng này lại xuất hiện'.

bo-30-trieu-mua-iphone-x-nhieu-nguoi-tuc-gian-vi-dien-thoai-khong-do-chuong

 Nhiều người dùng phàn nàn vì không thể nhận cuộc gọi trên iPhone X. Ảnh: Getty Images

Lỗi này chỉ là lỗi mới nhất gây ảnh hưởng đến iPhone X. Một vấn đề khác mà người sử dụng phàn nàn là điện thoại không hoạt động trong điều kiện thời tiết lạnh do màn hình hiển thị không phản ứng khi người dùng sử dụng tay chạm.

Khách hàng cũng than phiền về sự mệt mỏi và nhức đầu khi sử dụng thiết bị bởi kiểu hiển thị mới nhấp nháy đã gây ra các vấn đề về mắt.

Nghệ An: Xôn xao củ khoai lộ ‘khủng’ nặng gần 70 kg nhìn như gốc cây cổ thụ(VietQ.vn) - Một gia đình ở xóm Luân Phú, xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An đã đào được một củ khoai lộ “khủng” nặng gần 70 kg. Để đào được củ khoai này, gia đình đã phải nhờ 2 người hàng xóm hỗ trợ trong hơn 1 giờ đồng hồ.

Một người sử dụng thất vọng nói: "Tôi đã từng bị đau đầu mỗi khi tôi sử dụng điện thoại trong 10 phút hoặc hơn”. 'Điều này chưa từng xảy ra với tôi trước đây trên bất kỳ thiết bị nào khác của tôi.'

Đêm qua, Apple từ chối bình luận về vấn đề này.

Khánh Hồng (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang