Bức thư cuối cùng gửi vợ của người cha ôm 3 con chết cháy

author 14:03 15/09/2015

(VietQ.vn) - Sáng 14/9, công an có xem bức thư của ông Tâm nhờ gửi cho vợ, trong đó ông Tâm viết: "Anh không nuôi con nổi nữa nên sẽ đưa chúng đến một nơi tốt hơn. Em cứ tìm một cuộc sống sung sướng hơn đi…".

Theo tin tức từ Zing News, chiều 14/9, lực lượng chức năng tỉnh Tây Ninh hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 4 người tử vong tại căn nhà cấp 4 trong hẻm trên đường Trần Đại Nghĩa, thị trấn Tân Biên. Hàng chục người dân vẫn chưa hết bàng hoàng khi đến hiện trường.

Các nạn nhân là anh em ruột Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi), Nguyễn Thị Bích Trâm (7 tuổi) và cha Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi). Tâm được cho là người khóa trái cửa, đổ xăng phóng hỏa trong lúc các con đang ngủ.

Bà Nguyễn Thị Sinh (58 tuổi, sống gần nhà nạn nhân) kể: "Tụi nó ngoan lắm, tối nào cũng chạy qua nhà tôi chơi và xem tivi. Lúc cháy tôi tưởng tụi nó không có bên trong, không ngờ bốn cha con chết hết. Có thể Tâm vì buồn chuyện gia đình nên nghĩ quẩn".

Chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, em gái ông Tâm cho biết ông Tâm với chị Tr. ly dị. Sau đó chị Tr. ra ngoài thuê trọ. Thời gian gần đây, hai người quay về sống lại với nhau. Hằng ngày, hai vợ chồng đi nhổ củ mì thuê hay làm đất khu vực huyện Tân Biên. Trước đó, ông Tâm có hỏi ba đứa con là muốn ở với ba mẹ hay ở với nội. Ba chị em đều trả lời là theo ba mẹ.

Hiện trường nơi 4 cha con chết cháy

Hiện trường nơi 4 cha con chết cháy. Ảnh: Zing News

"Chiều 13-9, sau khi ba đứa nhỏ ăn cơm ở nhà ông bà ngoại về thì con tôi cũng qua nhà anh Tâm chơi. Con tôi kể là cậu Tâm nói “Mai mốt mấy đứa không được qua nhà cậu chơi nữa”. Tôi không ngờ, đến tối thì anh tôi lại làm việc rồ dại như vậy” - chị Lan cho biết.

Theo chị Lan, sáng 14-9, công an có xem bức thư của ông Tâm nhờ gửi cho vợ, trong đó ông Tâm viết: “anh không nuôi con nổi nữa nên sẽ đưa chúng đến một nơi tốt hơn. Em cứ tìm một cuộc sống sung sướng hơn đi…”

Theo những người dân địa phương, ông Tâm rất thương vợ, từ lúc vợ có ý định bỏ đi làm việc kiếm tiền, hai người thường xảy ra cự cãi. Hàng xóm của gia đình ông Tâm cho biết ba cháu bé rất ngoan, nhất là bé Quý, năm vừa qua do gia đình không có tiền nên Quý đã nghỉ học ở nhà, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang