Ca sĩ Hồ Việt Trung bị tố ‘cầm nhầm’ iPhone 5, công an vào cuộc

authorHuyền Bùi 15:52 08/02/2018

(VietQ.vn) - Gần đây, vụ việc nam ca sĩ Hồ Việt Trung bị tố lấy cắp điện thoại của fan hâm mộ đã gây xôn xao trong dư luận, liên quan đến việc này, công an đã vào cuộc điều tra.

Mấy ngày gần đây, dư luận xôn xao về việc giọng ca “Anh nguyện chết vì em” bị một tài khoản mạng xã hội của fan hâm mộ tố “cầm nhầm” iPhone 5 khi cô lên sân khấu tặng nước cho thần tượng.

ca-si-ho-viet-trung-bi-to-cam-nham-iphone-5-cong-an-vao-cuoc

 Ca sĩ Hồ Việt Trung. Ảnh: FBNV

Nam ca sĩ cho hay: “Cách đây 3 năm, cô gái ấy tự xưng là người yêu của Hồ Việt Trung và đến một công ty đối tác của tôi quậy phá. Những năm gần đây, những lúc tôi đi diễn ở trung tâm Sài Gòn đều có nhiều fan hâm mộ mang nước lên tặng. Cách đây hai hôm, khi tôi đang đi diễn ở một sân khấu trung tâm thì có một cô gái mang nước lên tặng giống như mọi khi tôi đều nhận và cảm ơn họ. Kết thúc phần trình diễn khi ra về, cô ấy gặp tôi và đòi lại chiếc iPhone 5. Tôi “đứng hình” không biết chuyện gì đang xảy ra thì cô ấy nói tiếp "khi nãy anh Hồ Việt Trung đang diễn trên sân khấu, em đã mang hai chai nước lên tặng và trong đó có chiếc iPhone 5 của mẹ em để quên trong đó”".

ca-si-ho-viet-trung-bi-to-cam-nham-iphone-5-cong-an-vao-cuoc

 Nam ca sĩ tỏ sự bức xúc trên trang facebook cá nhân. Ảnh: Giadinh.net

Hồ Việt Trung lên tiếng phủ nhận: “Thật sự thì tôi chỉ nhận có hai chai nước chứ không có bất kỳ chiếc điện thoại nào. Thậm chí hai chai nước ấy tôi còn chưa sử dụng và đang cầm trên tay, tôi có đưa lại cho cô ấy kiểm tra. Nhưng cô ấy cứ quả quyết là có để quên chiếc điện thoại iPhone 5 trong đó. Sự việc chưa dừng lại đó, cô ấy còn đến các điểm diễn của tôi la lối, quậy phá và còn nhắn tin đến tất cả bạn bè và fan hâm mộ của tôi bêu rếu tôi đủ điều, tôi cảm thấy bức xúc vô cùng”.

Xung quanh sự việc này có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một mặt, nhiều người cho rằng thu nhập Hồ Việt Trung đủ cho gia đình sống khá giả nên không việc gì anh phải làm như vậy và có thể anh đã mắc phải một chiêu lừa đảo. Mặt khác, một số ý kiến lại cho rằng nam ca sĩ bị oan.

Dàn Hoa hậu, Á hậu có hành động ‘cực sốc’ trước giờ U23 Việt Nam vào trận đấu(VietQ.vn) - Không chỉ người hâm mộ cả nước đang “nén cảm xúc” để chờ đến thời khắc đội tuyển U23 Việt Nam bước vào trận đấu với U23 Qatar, dàn Hoa hậu và Á hậu của Miss Universe Vietnam 2017 cũng hồi hộp không kém.

Theo Báo Thanh niên, Hồ Việt Trung đã nhờ công an xác minh tài khoản Facebook này và tìm được địa chỉ nhà chỉ sau 5 tiếng.

"Mỗi người có cuộc sống riêng, đừng lợi dụng tên tuổi của người nghệ sĩ rồi thêm mắm thêm muối câu like và tự rước họa vào thân lúc nào không biết. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những bạn nào thích dùng nick ảo để sỉ nhục người khác. Khi công an vào cuộc thì bạn dùng hàng nghìn nick ảo thì công an vẫn tìm ra bạn là ai, đang ở đâu", Hồ Việt Trung nói.

Hồ Việt Trung cũng cho rằng người nổi tiếng đã bị nhiều áp lực, đối diện với tin đồn thị phi là chuyện thường nhưng với những chuyện tầm phào như Facebook ảo kia viết thì quá cũ rích và thấp hèn. Vì thế, anh phải nhờ công an để giải quyết triệt để sự việc nhằm cho fan và khán giả có một cái nhìn trong sạch về người nghệ sĩ. Theo anh, những thông tin bịa đặt, bôi nhọ danh dự như vậy không chỉ ảnh hưởng đến bản thân mà còn tới cả gia đình anh.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang