Những kiểu tóc quyến rũ dành cho phái mạnh trong hè

author 12:13 23/04/2015

(VietQ.vn) - Dưới đây là những kiểu tóc nam hot và đẹp nhất, đem lại sự thoải mái mát mẻ cho các chàng trong những ngày hè oi bức. Cùng tham khảo các kiểu tóc nam sau để có một diện mạo thu hút hơn trong hè 2015.

Sự kiện:

Những kiểu tóc đẹp sẽ giúp các đấng mày râu toát lên sự quyến rũ và nét nam tính, thể hiện gu thời trang tinh tế và làm nổi bật phong cách giữa đám đông. Cùng tham khảo các kiểu tóc nam đẹp sau để có một diện mạo thu hút hơn trong mùa hè năm nay.

Tóc húi cua

Cổ điển và tuyệt đối nam tính, đó là lý do khiến cho kiểu đầu này luôn là lựa chọn số một của phái mạnh nhiều năm qua. Đây là kiểu đầu đơn giản và không gây mất thời gian chăm sóc sau khi cắt. Những người có khuôn mặt hình vuông, góc cạnh phù hợp nhất với kiểu này.

Một trong các kiểu tóc nam được khá nhiều anh chàng lựa chọn trong hè là tóc húi qua

Một trong các kiểu tóc nam được khá nhiều anh chàng lựa chọn trong hè là tóc húi qua

Tuy vậy, nên cân nhắc về độ dài ngắn của phần tóc trên đỉnh đầu và hai bên thái dương. Việc cắt húi cua toàn bộ sẽ khiến vẻ ngoài trở nên hầm hố và mạnh mẽ. Trong khi đó, việc để phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn thái dương lại giúp cho gương mặt bớt hung dữ, phù hợp với những người hay phải đi giao thiệp hoặc làm trong văn phòng.

Tóc ngang trán

Nếu có thời gian "nghịch ngợm" với mái tóc, các chàng có thể cân nhắc việc để tóc ngang trán. Đây là một trong những xu hướng được các nhà mốt lớn lăng xê nhiều nhất trên sàn catwalk năm nay.

Tóc ngang trán cũng là một trong các kiểu tóc lên ngôi mỗi khi hè về

Tóc ngang trán cũng là một trong các kiểu tóc lên ngôi mỗi khi hè về

Với phần mái dài, phái mạnh có thể tạo nhiều kiểu khác nhau, từ uốn xoăn, vuốt lọn rối hay để "đầu ngố". Tuy vậy, để có được phong cách lôi cuốn, các đấng mày râu đôi lúc cảm thấy khó chịu hoặc nóng nực vì mái tóc dài. Để khắc phục điều này, nên nhờ các thợ làm tóc tỉa bớt phần mái. Bên cạnh đó, các chàng có thể dùng gel hoặc sáp vuốt cho mái tóc hơi uốn lên phía trên để tránh tóc chạm vào trán hay mắt.

Tóc vuốt ngược

Tóc vuốt ngược phù hợp với những quý ông ưa lịch lãm

Tóc vuốt ngược phù hợp với những quý ông ưa lịch lãm

Kiểu đầu này hoàn toàn phù hợp với những quý ông yêu thích phong cách lịch lãm. Mái tóc được cố định về phía sau giúp phái mạnh không cảm thấy bị nóng nực lại tự tin khi di chuyển. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại gel, sáp tạo kiểu khác nhau giúp cho độ phồng của mái tóc trở nên biến hóa đa dạng. Những người có chất tóc dày nên nhờ tỉa bớt mái tóc nhằm giúp việc tạo kiểu được dễ dàng hơn, tạo nên sự cân đối cho gương mặt.

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang