Làm sao để chọn hàng Uniqlo ‘xịn’ chuẩn nhất?

authorHòa Lê 10:17 08/03/2017

(VietQ.vn) - Hàng của Uniqlo ngày càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả thì không phải ai cũng biết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm của Uniqlo bị làm giả, làm nhái có mẫu mã giống hệt hàng thật nhưng chất lượng lại kém xa gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vì thế cách phân biệt hàng Uniqlo chính hãng là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Dựa vào tem, mác

Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả đầu tiên đó là dựa vào tem, mác của sản phẩm. Hàng Uniqlo nhập khẩu chính hãng thường có tem mác rõ ràng, người tiêu dùng có thể phân biệt dựa trên mã vạch của tem, mác để xác định xuất xứ của hàng hóa. Đối với hàng Uniqlo, người tiêu dùng dễ bị nhầm lẫn rằng phải là “Made in Japan” mới là hàng chuẩn, điều này là hoàn toàn sai lầm.

Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả đầu tiên đó là dựa vào tem, mác của sản phẩm. Ảnh minh họa 

Hiện nay hàng Uniqlo đều được sản xuất gia công tại Trung Quốc dưới sự giám sát chặt chẽ và nghiêm ngặt của những chuyên gia Nhật Bản. Chính vì thế, khi kiểm tra tem, mác nếu thấy ghi là “Made in Japan” thì đó chắc chắn là hàng giả, hàng nhái.

Tuy nhiên, hiện này có rất nhiều sản phẩm Uniqlo bị làm giả tại Quảng Châu, Trung Quốc nên người tiêu dùng cần chú ý những thông tin được in trên tem, mác sản phẩm. Hàng Uniqlo chính hãng bao giờ cũng được in rõ ràng và đầy đủ những thông tin cơ bản về màu sắc, kích thước, giá cả đúng với giá được niêm yết.

Top 5 xe tay ga giá dưới 35 triệu nên mua nhất trong năm 2017(VietQ.vn) - Với khoảng 35 triệu, nhiều người không biết nên mua chiếc xe tay ga nào là tốt nhất. Dưới đây là gợi ý những chiếc xe tay ga giá dưới 35 triệu đồng nên mua nhất.

Dựa vào đường chỉ may

Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả tiếp theo đó là dựa trên những đường chỉ may của sản phẩm. Những sản phẩm chính hãng luôn được chú trọng và thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, chính vì thế đường chỉ may cũng là đặc trưng của sản phẩm.

Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả đơn giản nhất

 Cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả tiếp theo đó là dựa trên những đường chỉ may của sản phẩm. Ảnh minh họa

Với áo Uniqlo để phân biệt thật, giả người tiêu dùng có thể dựa trên đường bo tay và gấu áo. Nếu áo có 1 trong 2 đặc điểm sau thì chắc chắn là hàng nhái. Thứ nhất, bo tay và bo gấu không cùng màu với sản phẩm. Thứ hai là đường dệt ngang dọc bị lộ, dễ nhìn thấy.

Trên đây là 1 số cách phân biệt hàng Uniqlo thật và giả đơn giản bằng mắt thường. Ngoài ra, để tránh bị “bịp mắt” người tiêu dùng cần nắm bắt được giá cả sản phẩm trên thị trường cũng như lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang