Căn hộ officetel tiêu chuẩn A+ cho giới lãnh đạo, doanh nhân thành đạt

author 16:57 14/04/2023

(VietQ.vn) - Bất động sản căn hộ, văn phòng cho thuê với vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp đang là “của hiếm” trên thị trường. Sở hữu “tiêu chuẩn A+”, 30 căn Bespoke Officetel Vinhomes Golden River “lọt mắt xanh” của nhiều doanh nghiệp nước ngoài, cũng như lãnh đạo, doanh nhân tầm cỡ.

Vị trí, đẳng cấp khẳng định vị thế

Thị trường cho thuê văn phòng đang ghi nhận nhiều thay đổi trong tiêu chí lựa chọn. Cụ thể, tệp khách hàng cao cấp đang có xu hướng ưu tiên các tòa nhà mới, các phân khu được phân bổ tiện ích xanh, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần.

Mặt khác, báo cáo “Asia Pacific Office of the Future Revisited” cũng chỉ ra, đa số doanh nghiệp đều kỳ vọng sở hữu một không gian văn phòng chất lượng, với tầm nhìn bao quát và ở vị trí trung tâm để khẳng định vị thế cũng như thu hút khách hàng và nhân tài.

Hầu hết doanh nghiệp đều muốn không gian sống, làm việc ở vị trí trung tâm để khẳng định vị thế.

Chia sẻ kỹ hơn về khẩu vị lựa chọn căn hộ, văn phòng làm việc, ông Hoàng Bình Quân, Giám đốc Công ty cho thuê văn phòng B.Office (TP.HCM) cho rằng, giống như căn hộ, vị trí văn phòng đặc biệt quan trọng vì ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiếp cận khách hàng, xây dựng thương hiệu.

Theo ông, vị trí văn phòng sẽ tác động trực tiếp tới cảm nhận của khách hàng và đối tác về độ uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Không chỉ vậy, địa thế còn làm tăng độ nhận diện thương hiệu, mang đến nhiều cơ hội kinh doanh hơn.

Đặc biệt, tệp khách hàng cao cấp, khách nước ngoài, doanh nhân theo ông còn chú trọng vào hạ tầng và hệ sinh thái. “Lễ tân, sảnh và thang máy sang trọng, hệ thống tiện ích nhiều cây xanh có thể tiếp khách, tổ chức tiệc, phục vụ nhu cầu giải trí, tận hưởng trải nghiệm hạng sang đang được các nhà lãnh đạo, doanh nghiệp tư nhân cả trong và ngoài nước ưa thích” - ông Quân nhấn mạnh.

Bespoke Officetel - căn hộ văn phòng độc bản giữa mảnh đất vàng Q.1

Bespoke Officetel Vinhomes Golden River tọa lạc tại “mảnh đất vàng” hiếm có bậc nhất khu vực Q.1 (TP.HCM) với 2 mặt tiền giáp tuyến đường huyết mạch Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh, cùng 2 mặt giáp sông Sài Gòn. Khu vực này được coi là “tâm điểm” của giới doanh nhân, trí thức thành đạt với 2 cung đường sầm uất bậc nhất tại trung tâm thành phố, hội tụ nhiều tiện ích nổi bật, đẳng cấp như trung tâm mua sắm, nhà hàng, trường học, khu vui chơi, giải trí,…
Bespoke Officetel Vinhomes Golden River mang tới những chuẩn mực sống, làm việc tầm cao mới cho chủ nhân

Vị trị kề cận sông không chỉ mang lại vượng khí may mắn, tài lộc cho chủ nhân, doanh nghiệp mà còn là địa thế hoàn hảo để làm nên một đô thị nghỉ dưỡng ven sông độc đáo. Dưới bàn tay thiết kế của EDSA - đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới, các căn Bespoke Officetel kế thừa tầm nhìn không gian sông nước, mang tới cho gia chủ những phút giây sống nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng “hiếm có khó tìm” ngay trung tâm Q.1.

Đặc biệt, dự án tập hợp chuỗi tiện ích dành cho giới thượng lưu như bể bơi tiêu chuẩn quốc tế, sân tập golf, sân tennis… và bến thuyền cao cấp phù hợp với đối tượng doanh nhân có nhu cầu gặp gỡ, hội họp, vui chơi đẳng cấp.

Nhằm mang đến sản phẩm độc quyền dành cho giới doanh nhân, các nhà đầu tư nước ngoài, Bespoke Officetel Vinhomes Golden River có không gian tiện nghi hoàn hảo với sảnh lễ tân được thiết kế đặc biệt, có khu vực tiếp khách riêng; thang máy, hành lang chú trọng vào sự tỉ mỉ, tinh tế.

Đặc biệt, toàn bộ các căn hộ đều được trang bị hệ thống Smart Home, thiết bị nội thất từ các thương hiệu quốc tế như Duravit, Bosch, máy lạnh trung tâm, mặt ngoài căn hộ sử dụng kính Low-E 2 lớp ở giữa chân không, phản quang… mang đến không gian làm việc, hội họp kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hiếm có.

Sở hữu quỹ căn ít ỏi chỉ 30 căn độc bản, được thiết kế với những chuẩn mực khắt khe dành riêng cho tầng lớp lãnh đạo, doanh nhân thành đạt, nhà đầu tư nước ngoài... Bespoke Officetel Vinhomes Golden River đang trở thành mục tiêu săn tìm không chỉ của khách thuê mà cả những nhà đầu tư BĐS sành sỏi.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bất động sản Sunny Land

Hotline: 0799 10 1111

Thành Long
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang