Cảnh sát đột kích hàng loạt quán bar ở trung tâm Sài Gòn

author 06:35 23/12/2014

(VietQ.vn) – Hai quán bar ‘đình đám’ ở trung tâm Q.1, TP.HCM vừa bị lực lượng Cảnh sát đột kích trong 2 ngày (rạng sáng) 21, 22/12 vừa qua, phát hiện hàng chục đối tượng dương tính với ma túy.

Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội (Đoàn 814) TP.HCM vừa cho biết, cơ quan này đã đột kích hàng loạt quán bar ở khu vực trung tâm Q.1, TP.HCM, phát hiện hàng loạt các vấn đề sai phạm nghiêm trọng.

Cụ thể, rạng sáng ngày 20/12, Đoàn kiểm tra 814 TP.HCM đã bất ngờ đột nhập quán bar Kumho (đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Q.1).

Tại thời điểm kiểm tra, dù đã rất khuya, nhưng vẫn còn hàng trăm người nhảy lắc lư theo điệu nhạc sôi động Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện 26 viên nén, một viên màu hồng nghi vấn là ma túy, 1 gói lá khô bị nghi là bồ đà…Có tổng cộng 20 người bị phát hiện là đã dương tính với ma túy.

Cùng lúc, quán bar Kumho đã bị lập biên bản vi phạm hành chính với hàng loạt lỗi như: hoạt động quá giờ quy định, để khách sử dụng ma túy trái phép bên trong quán, kinh doanh rượu ngoại nhập không phép, bán hàng không cấp hóa đơn giá trị gia tăng theo đúng quy định…

Lực lượng chức năng kiểm tra 1 quán bar lúc rạng sáng tại TP.HCM (ảnh có tính minh họa)

Được biết, trong năm 2013, bar Kumho cũng đã từng liên tục bị Đoàn 814 kiểm tra. Lần nào, quán bar này cũng bị phát hiện có khách sử dụng ma túy trái phép bên trong, nhưng cho tới nay, bar vẫn ung dung hoạt động như là một sự thách thức chính quyền.

Tiếp đó, rạng sáng ngày 22/12, Đoàn 814 TP.HCM tổ chức kiểm tra bất ngờ quán bar Canalis (đường Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM). Khi bị kiểm tra, có khoảng hơn 100 khách đang vui chơi đã bỏ chạy tán loạn.

Đoàn kiểm tra đã phát hiện hai viên nén nghi là ma túy tổng hợp, một bịch màu trắng nghi là ma túy đá, nên đã niêm phong để trưng cầu giám định của cơ quan Công an.

Quán bar Canalis cũng đã bị lập biên bản 9 lỗi vi phạm khác nhau, trong đó đáng lưu ý nhất là quảng cáo rượu trái phép, buôn bán thuốc lá lậu…

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang