Hà Tĩnh: Hai kẻ tông xe vào cảnh sát giao thông từng có tiền án

author 16:21 05/07/2015

(VietQ.vn) - Hai thanh niên tông xe vào Trung úy cảnh sát giao thông Nguyễn Viết Tuấn ở Hà Tĩnh được xác định từng đi tù vì tội trộm cắp tài sản. Được biết hiện trung úy Tuấn đã được chuyển ra Hà Nội điều trị.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Liên quan đến vụ việc một chiến sĩ cảnh sát giao thông bị trọng thương khi chặn bắt xe máy vi phạm tốc độ, trong buổi trao đổi với PV báo Vietnamnet vào ngày 5/7, Đại úy Phạm Duy Thành, Đội phó Đội cảnh sát giao thông TP Hà Tĩnh cho hay, hiện Trung úy Nguyễn Viết Tuấn đã được chuyển ra Hà Nội điều trị.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến Trung úy cảnh sát giao thông Nguyễn Viết Tuấn bị thương nặng

Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến Trung úy cảnh sát giao thông Nguyễn Viết Tuấn bị thương nặng. Ảnh Dân Trí

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, sau khi bị 2 người điều khiển xe exciter BKS 38M1 - 049.88 với vận tốc vi phạm 80/45 tông thẳng vào người, Trung úy Tuấn ngất xỉu, liền được người dân và đồng nghiệp đưa vào BVĐK tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu.

Tại đây, bác sĩ thăm khám cho biết, Trung úy Tuấn bị thương nặng vùng đầu. Phía trên đầu bị sưng phù 2 khối u to, mất máu nhiều, mọi người đều lo sợ bị chấn thương sọ não.

Cảnh sát giao thông Tuấn được người nhà chăm sóc lúc đang điều trị tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh

Cảnh sát giao thông Tuấn được người nhà chăm sóc lúc đang điều trị tại BVĐK tỉnh Hà Tĩnh. Ảnh Vietnamnet

Sau khi thăm khám, được sự đồng ý từ bệnh viện, ngay trong đêm 4/7, gia đình và đơn vị đã chuyển ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Sáng nay (5/7), Trung úy Tuấn được chuyển qua Bệnh viện 198 để thăm khám thêm và vẫn cảm thấy đau ở vùng đầu.

Trong khi đó, theo thông tin trên báo Dân Trí, hai đối tượng đâm xe trực diện vào Trung úy Nguyễn Viết Tuấn cũng bị ngã ngay tại hiện trường được người dân đưa vào bệnh viện. Hiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, tuy nhiên chỉ bị thương nhẹ.

Danh tính 2 thanh niên này được xác định là Hoàng Văn Tài (1984, trú Thị trấn Thạch Hà, Hà Tĩnh) là người trực tiếp điều khiển xe Exciter BKS 38M1-049.88. Người ngồi sau là Nguyễn Sỹ Nam (1979, cũng tại trú Thị trấn Thạch Hà).

Hai đối tượng lao xe vào viên cảnh sát giao thông từng có tiền án tiền sự

Hai đối tượng lao xe vào viên cảnh sát giao thông từng có tiền án tiền sự. Ảnh Dân Trí

Được biết, cả hai thanh niên này đều đã có tiền án tiền sự. Tài từng chịu án 7 năm tù vì tội cướp tài sản, còn Nam từng chịu 2 năm tù vì tội trộm cắp tài sản. Hiện Cơ quan Công an cũng đang làm việc, lấy thông tin với hai “quái xế” Tài và Nam.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang