Cập nhật kết quả bảng A world cup 2014 sau lượt trận đầu tiên

author 08:08 14/06/2014

(VietQ.vn) - kết quả bảng A world cup 2014 sau lượt trận đầu tiên chủ nhà Brazil đang tạm dẫn đầu với 3 điểm, hiệu số bàn thắng là 2. Đối cuối bảng tạm thời là Croatia với 0 điểm, hiệu số bàn thắng là -2.

Sự kiện:

Kết quả bảng A world cup 2014 sau lượt trận đầu tiên không có gì bất ngờ

Đúng như dự đoán, Brazil và Mexico đều giành trọn 3 điểm. Đáng chú ý cả 2 trận đấu lượt đầu của bảng A đều có vấn đề về trọng tài.

Trong trận khai mạc, trọng tài đã có quyết định sai lầm khi cho chủ nhà Brazil hưởng quả phạt đền vào đúng thời điểm quan trọng nhất của trận đấu. Nó tạo ra bước ngoặt của trận đấu dẫn đến chiến thắng cách biệt 2 bàn của Brazil trước Croatia. Trong khi đó các lỗi của Brazil thì bị bỏ qua đáng tiếc nên rất dễ hiểu khi HLV của Croatia đã phải phản ánh về chuyện trọng tài thiên vị.

Trong trận thứ 2, may mắn là Mexico đã giành được thắng lợi 1-0 nếu không thì trọng tài sẽ lại trở thành điểm nhấn của trận đấu này. Trọng tài đã 2 lần từ chối bàn thắng hợp lệ của Mexico và khiến cho các cầu thủ của đội này bị ức chế tâm lí. Tất nhiên trận đấu này trọng tài không thiên vị đội nào vì bản thân Camaroon cũng thoát được một số lỗi.


kết quả bảng A world cup 2014, kết quả bảng WC 2014

Kết quả bảng A world cup 2014 sau lượt trận đầu tiên

 

Tại bảng A, Brazil gần như đã chắc xuất vào vòng trong. Cơ hội còn lại được chia đều cho cả 3 đội. Tuy nhiên giới phân tích cho rằng Mexico là đội có khả năng lớn nhất chiếm được tấm vé thứ 2.

Ngọc Chung

Chi tiết Lịch thi đấu World Cup và phân bảng
Chi tiết danh sách 32 đội bóng tham dự World Cup 2014 với thế mạnh và điểm yếu

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang