Brazil 2-0 Costa Rica: Vũ công Samba đại thắng, Neymar khóc như mưa

authorHòa Lê 21:57 22/06/2018

(VietQ.vn) - Kết quả tỷ số giữa Brazil vs Costa Rica: Neymar khóc như mưa khi Brazil hạ gục đối thủ với tỷ số 2-0.

Cập nhật kết quả tỷ số giữa Brazil vs Costa Rica

Hiệp 1Brazil 0-0 Costa Rica

Hiệp 2: Brazil 2-0 Costa Rica

Dự đoán kết quả tỷ số giữa Brazil vs Costa Rica

Vào lúc 19h00 ngày 22/6, trận đấu giữa Brazil vs Costa Rica trong khuôn khổ bảng E World Cup 2018 chính thức diễn ra.

Cập nhật kết quả tỷ số giữa Brazil vs Costa Rica, World Cup 2018 lúc 19h ngày 22/6

Ở trận ra quân World Cup 2018, dù mang nhiều kỳ vọng và có đội hình gồm nhiều ngôi sao chất lượng nhưng Brazil đã gây nên sự thất vọng nơi các cổ động viên khi để Thụy Sĩ cầm hòa 1-1.

Mặc dù đã để cho một đội bóng yếu hơn như Thụy Sĩ cầm hòa 1-1 trong ngày ra quân nhưng trước trận đấu tối nay, Brazil vẫn được đánh gia cao hơn so với Costa Rica về chất lượng đội hình.

Mặc dù trận hòa trước Thụy Sĩ chưa phải thảm họa với Brazil nhưng người hâm mộ đội bóng này hoàn toàn có thể lo lắng về tình hình sức khỏe của Neymar. Ngôi sao trên hàng công Brazil đã dính chấn thương mắt cá trong trận hòa 1-1 với Thụy Sĩ. Và dù HLV Tite khẳng định chấn thương mới này không quá nghiêm trọng nhưng hiện tại khả nắng ra sân của Neymar trong trận đấu gặp Costa Rica vẫn còn bỏ ngỏ.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu thiếu vắng Neymar, sức mạnh của Brazil sẽ suy giảm đi rất nhiều bởi khi đó, chắc chắn HLV Tite sẽ phải đẩy Philippe Coutinho lên đá ở vị trí tiền đạo, Fernandinho chám vào vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, khi đó nơi trung tâm hàng tiền vệ của Brazil sẽ yếu đi trông thấy và khó khăn trong tranh chấp với đối thủ.

Về phía đối thủ, ở trận mở màn World Cup 2018, Costa Rica đã chơi khá hay trước một Serbia tấn công đa dạng. Bàn thua duy nhất mà họ phải chịu là siêu phẩm của Kolarov. Do đã thua ở trận đầu tiên nên Costa Rica chắc chắn hiểu rõ chỉ có điểm trước Brazil mới giúp họ có thể nghĩ tới việc vượt qua vòng bảng World Cup năm nay.

Trong quá khứ, Costa Rica là đối thủ ưa thích của Brazil. 10 lần chạm trán đối thủ này, đội tuyển vàng xanh chỉ thua duy nhất 1 trận từ cách đây 68 năm. Lần gần nhất đối đầu với Costa Rica ở World Cup, Brazil thắng tưng bừng 5-2 trên đường thẳng tiến đến chức vô địch thế giới năm 2002.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang