Cặp sinh đôi 'về nơi chín suối' cùng bố mẹ trong vụ cháy nhà ở Nghệ An

author 17:27 04/05/2016

(VietQ.vn) - Đến thời điểm này, vụ hoả hoạn bằng xăng tại Nghệ An đã làm 4 người (vợ chồng anh Ngữ, chị Cọt và hai đứa con trai) tử vong.

Trưa 4/5, em Lê Tiến Đồng (phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) đã tử vong sau hơn sau hơn 2 ngày điều trị tại Bệnh viện Bỏng Trung ương. Như vậy, đến thời điểm này, vụ hoả hoạn bằng xăng tại gia đình anh Lê Tiến Ngữ (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) đã làm 4 người (vợ chồng anh Ngữ, chị Cọt và hai đứa con trai) đã tử vong khiến cuộc điều tra của lực lượng chức năng rất khó khăn.

Trước đó, khoảng hơn 4h sáng 2/5, vụ cháy xảy ra tại gia đình anh Ngữ đã khiến anh và vợ chết tại chỗ. Riêng hai đứa con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An. Sau đó, nạn nhân được chuyển ra Bệnh viện Bỏng Trung ương điều trị.

Hiện trường của vụ cháy khiến 4 người tử vong tại Nghệ AnHiện trường của vụ cháy khiến 4 người tử vong tại Nghệ An. Ảnh: GDTĐ

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân Điều đã tử vong ngay trong ngày 2/5. Còn nạn nhân Đồng bị bỏng 80%, rơi vào tình trạng hôn mê sâu, nguy kịch và tử vong vào sáng nay, ngày 4/5. Thi thể anh Đồng đã được đưa về quê an táng bên cạnh bố mẹ và anh trai sinh đôi, báo Giáo dục Thời đại đưa tin. 

Vụ việc đang được Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của Dân Việt, nhiều khả năng vụ việc sẽ được khép lại khi các nhân chứng quan trọng của vụ việc đã tử vong.

>>Ảnh ăn hải sản Hà Tĩnh hàng ngàn lượt thích trên Facebook của bà Kim Tiến 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang