Khủng bố IS sử dụng hình thức hành quyết mới

author 10:18 01/05/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, những tên đồ tể của khủng bố IS đã thực hiện một cuộc hành quyết man rợ nhất khi sử dụng những khối bê tông to đập vào đầu nạn nhân cho đến chết.

Báo Vietnamplus đưa tin tức mới nhất theo tờ Daily Mail (Anh), những phần tử thánh chiến thuộc tổ chức khủng bố IS đã thực hiện một trong số những cuộc hành quyết man rợ nhất từ trước tới nay của nhóm này, khi đập những khối bêtông lớn lên đầu của hai người đàn ông bị buộc tội giết người.

Những bức ảnh gây chấn động đã ghi lại hình ảnh các phần tử Nhà nước Hồi giáo IS tự xưng nâng khối bêtông lên phía trên đầu của hai người đàn ông khi họ đang bị trói hai tay và được đặt nằm trên vệ đường; cũng như cảnh tượng khủng khiếp sau vụ hành quyết.

Cuộc hành quyết diễn ra tại tỉnh Nineveh, phía bắc Iraq, sau khi cảnh sát IS bắt giữ hai người này vì tội cướp giật và sát hại 3 người phụ nữ. Hình thức trừng phạt này còn được biết đến với cái tên “qisas” - trả thù “ăn miếng trả miếng.”

Khủng bố IS không ngừng sử dụng các biện pháp man rợ để hành quyết người chúng cho là phạm tội

Khủng bố IS không ngừng sử dụng các biện pháp man rợ để hành quyết người chúng cho là phạm tội. Ảnh Daily Mail

Đây không phải là lần đầu tiên khủng bố IS thực hiện các cuộc hành quyết man rợ. IS đã từng ném hai thanh niên từ trên đỉnh tháp xuống đất để trừng phạt họ vì tội đồng tính nam.

Theo VOV đưa tin, hồi tháng 12/2014, trên mạng xã hội xuất hiện các bức ảnh ghi lại cảnh 8 chiến binh IS ném một nam giới đồng tính từ mái nhà cao xuống đất khiến người này tử vong. Vụ này được cho là xảy ra ở tỉnh al-Furat. Thi thể dập nát của nạn nhân nằm trên con đường bẩn thỉu, ngay phía trước các bậc thềm của tòa nhà màu da cam.

Một người phụ nữ tội nghiệp cũng từng bị một đám chiến binh IS ném đá đến chết. Chúng đã quăng những hòn đá to về phía cô. Cô nằm trên mặt đất với đống đá quanh người. Đám chiến binh khát máu chỉ bỏ đi sau khi cô đã chết hẳn và được che phủ bằng một tấm bạt cũ kỹ màu xanh.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang