Chất Lượng Việt Nam giúp nhiều khách hàng đòi quyền lợi

author 16:21 18/07/2012

(VietQ.vn) - Tuần qua, Chất Lượng Việt Nam tiếp tục nhận được nhiều đơn thư khiếu tố, thắc mắc và câu hỏi của bạn đọc khắp cả nước gửi về tòa soạn. Để tiện theo dõi, nắm bắt thông tin, Ban biên tập (BBT) xin trích đăng nội dung một số đơn thư bạn đọc và phản hồi của các đơn vị.

1. Phản hồi về dịch vụ chương trình "Triệu niềm vui" của Vinaphone, đại diện Công ty Vinaphone cho biết đã kết thúc chương trình này. Trước đó, Chất Lượng Việt Nambài viết phản ánh tình trạng nhiều bạn đọc, khách hàng khiếu tố về dịch vụ của chương trình này.

2. Công ty TNHH Nhật Cường Mobile đã sửa và bàn giao lại máy điện thoại iPhone cho anh Trần Quyết Thắng (Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi anh Thắng phản ánh lên Chất Lượng Việt Nam Online. Về việc này, Nhật Cường Mobile cũng cho biết sẽ rút kinh nghiệm và chăm sóc khách hàng tốt hơn trong thời gian tới.

3. Đại diện Siêu thị điện máy Media Mart (Hà Nội) phản hồi với Chất Lượng  Việt Nam, rằng siêu thị đã liên hệ lại với khách hàng Nguyễn Văn Đông (Hà Nội) để xin lỗi về những rắc rối mà chương trình khuyến mãi tại đây mang lại; và đã có sự thỏa thuận thống nhất với khách hàng sau khi nhận được phản ánh của Chất Lượng Việt Nam
 
4. Anh Phạm Văn Nhật (Cà Mau) gửi đơn khiếu tố về dịch vụ đổi số của nhà mạng Beeline. Trong đơn, anh Nhật cho rằng Beeline đã tỏ ra xem thường khách hàng, đồng thời thay đổi một cách khó hiểu các đầu số mà anh đã mua từ trước đó nay mới kích hoạt. Về việc này, Ban Khiếu nại Online đã liên hệ, nắm bắt, trao đổi thông tin với Beeline. Đại diện Beeline cho biết, sau khi tiếp nhận phản ánh từ Chất Lượng Việt Nam đã kiểm tra thông tin trên tinh thần hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong khuôn khổ tuân thủ quy định pháp luật hiện hành. 
 
5. Đơn thư của cán bộ Bệnh viện Mắt Hà Nội tiếp tục tố cáo những hành vi trái quy định pháp luật của bà Nguyễn Thị Thanh - Giám đốc bệnh viện, trong quá trình đương chức. Hiện vụ việc đã có kết luận giải quyết của Sở Y tế Hà Nội, song các  bác sỹ Bệnh viện Mắt Hà Nội cho rằng, kết luận mang tính chất bao che cho sai phạm xảy ra ở bệnh viện này. Ban Khiếu nại Online đang xem xét và sẽ có công văn chuyển đến các cơ quan: UBND TP. Hà Nội, Sở Y tế, Bộ Công an, Công an Hà Nội xem xét, xử lý để có cơ sở trả lời khiếu nại của bạn đọc. BBT cũng đã cử PV điều tra, xác minh, tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc và sẽ xuất bản trong thời gian sớm nhất để bạn đọc được rõ. 

6. Ông Đặng Quốc Đạt (Thanh Trì, Hà Nội) có đơn khiếu nại về việc UBND xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì tổ chức cưỡng chế nhà, đất của gia đình mà không hề có quyết định cưỡng chế. Toàn bộ tài sản trong gia đình, nhà cửa, cây cối bị phá hủy, gây thiệt hại, ảnh hưởng đến đời sống gia đình ông. UBND xã Thanh Liệt không tiến hành các thủ tục đền bù mà tiến hành rào chắn, vây quanh khu vực nhà ở của ông. 
 
Ngoài ra, BBT cũng nhận được phản ánh của độc giả ở các tỉnh, thành phố: Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Cần Thơ, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Đăk Lăk, Bình Dương, Hà Nội, Đồng Nai... về tình trạng xây dựng trái phép, lấn chiếm hành lang, ô nhiễm môi sinh, bắt giữ người trái pháp luật, đền bù, giải phóng mặt bằng không thỏa đáng... 
 
BBT sẽ xem xét và gửi thông tin đến các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm, sớm trả lời chính thức tới bạn đọc.
 
Mọi thắc mắc của bạn đọc cả nước có thể gửi về Email: [email protected] hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0904.065.256 & 0913.96.57.58 để được tư vấn, hỗ trợ. 
 
BBT
 
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang