Châu Việt Cường và quá khứ ‘hoang tàn’ ít ai biết qua lời kể của đồng nghiệp

authorHuyền Bùi 08:00 07/03/2018

(VietQ.vn) - Nhiều sao Việt tỏ ra tiếc nuối cho Châu Việt Cường sau sự việc vừa xảy ra liên quan đến cái chết của cô gái trẻ Hà Nội. Theo lời kể của đồng nghiệp, để phát triển sự nghiệp, nam ca sĩ đã bất chấp mọi scandal.

Ca sĩ Hồ Quang 8 chia sẻ, anh biết việc Châu Việt Cường bị cơ quan điều tra tạm giữ đề điều tra vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ từ trưa hôm qua. Tuy nhiên, vì quá sốc nên tôi không dám nói với ai biết chuyện này. Thực sự, tôi không thể tin nổi là Cường lại hoang tàn đến thế.

Tôi biết Cường từ khi cậu ấy còn chưa nổi tiếng. Thời đó, Cường hát rất giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Cậu ấy chấp nhận làm cái bóng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để được mời hát ở các hội chợ. Có lần đi diễn ở Nghệ An, gặp Cường tôi có khuyên cậu ấy nên tìm lối đi riêng, không nên làm cái bóng của bất kỳ ai nếu muốn phát triển sự nghiệp. Sau này, cộng với sự khuyên nhủ của nhiều người, Cường đã có lối đi riêng. Tuy nhiên, các bài hát của cậu ấy vẫn có gì đó rất ngang tàng, hoang dã…

Thời mới bắt đầu mon men đi hát, Cường là người rất khát sự nổi tiếng. Cậu ấy bất chấp mọi scandal để được nổi tiếng. Vì lẽ đó mà Cường đã dính vào những vụ scandal tai tiếng không đáng có. Có lần tôi nhắn tin khuyên Cường nên thay đổi cách hành xử vì mình là người của công chúng phải biết kiểm soát cảm xúc bản thân.

Cường cũng là người rất chịu đầu tư cho nghệ thuật. Ngày xưa, Cường đen đúa, gầy gò và mảnh mai lắm. Tuy nhiên, sau khi xác định con đường đi riêng, Cường đã bỏ tiền để sửa sang lại một số đường nét trên khuôn mặt cho bảnh bao hơn. Nhờ thế mà sau này Cường có một lượng khán giả riêng và có một số ca khúc được nghe nhiều trên mạng.

chau-viet-cuong-va-qua-khu-hoang-tan-it-ai-biet-qua-loi-ke-cua-dong-nghiep

 Châu Việt Cường được nhìn nhận là người thẳng tính, có phần hơi đồng bóng và không kiểm soát được bản thân mỗi khi lên cơn nóng giận.

Ngoài đời, Cường là người chơi hết mình, sống phổi bò, không bao giờ hằn thù ai cả… nhưng lối sống hoang dã thì không thay đổi nhiều. Cậu ấy chơi với nhiều đối tượng ngoài xã hội nên bị trượt dốc không phanh và “bập” vào ma tuý đá để phải gánh hậu quả không mong muốn như hôm nay.

Đây là bài học đắt giá cho các ca sĩ, diễn viên, người mẫu, MC… Tôi cho rằng, nghệ sĩ không thiếu gì cách để tìm được thú vui lành mạnh cho mình. Ma tuý hoặc chất kích thích là những thứ không phù hợp với người bình thường huống hồ người làm nghệ thuật. Những thứ đó người làm nghệ thuật tuyệt đối không được dính dáng đến. Nếu Cường ý thức được việc đó và có cuộc sống chỉn chu thì đã không có câu chuyện đau lòng này xảy ra.

Ca sĩ Du Thiên – một người bạn thân của Châu Việt Cường cho biết, thời cả hai mới đi hát, họ đều sống chung với nhau một phòng trọ ở Đền Lừ. Sau này, khi mỗi người phát triển sự nghiệp theo một lối riêng thì họ không ở chung với nhau nữa.

Theo ca sĩ Du Thiên, những ngày mới vào nghề, Châu Việt Cường rất nghèo nên chỗ nào mời đi hát cũng đi. Khoảng 3 năm nay, cuộc sống của Cường đỡ khó khăn hơn, do có nhiều lời mời biểu diễn diễn hơn và Cường cũng chịu khó đi các tỉnh hát.

Trong mắt Du Thiên, Cường là người hát tốt, có lực sân khấu, giao lưu có duyên và có nhiều mối quan hệ với anh em trong giới. Cường cũng rất được “anh em xã hội” quý mến nên đi đến đâu cũng được đón tiếp rất nồng hậu.

chau-viet-cuong-va-qua-khu-hoang-tan-it-ai-biet-qua-loi-ke-cua-dong-nghiep

 Châu Việt Cường tại cơ quan công an. Ảnh: Zing

Châu Việt Cường cũng được xem là người thẳng thắn, bộc trực, có phần hơi đồng bóng nhưng lại tốt tính. Tuy nhiên, mỗi khi bực tức điều gì đó Cường lại dễ bị kích động, không kiểm soát được bản thân. Khi sự nghiệp phát triển, có nhiều điều kiện hơn thì Châu Việt Cường cũng có phần ham chơi và nhiều mối quan hệ với giới xã hội hơn. Nhiều lần Du Thiên cũng khuyên nhủ đàn anh nhưng Châu Việt Cường vẫn không thay đổi nhiều.

“Theo tôi được biết, trước đó Cường có vợ rồi nhưng chưa có con. Lúc chúng tôi quen nhau, Cường không còn quan hệ với người vợ đầu ấy nữa. Riêng người vợ thứ 2 tên là N.A thì cả hai người có với nhau một cô con gái. Tuy nhiên, hai người khắc khẩu nên thường có xích mích nho nhỏ. Trước khi câu chuyện đau lòng xảy ra, Cường có tâm sự với tôi là buồn vì chuyện vợ chồng trục trặc. Vì buồn nên Cường mới tìm thú vui để giải toả nhưng tôi cũng không biết đó là thú vui gì.

Đáng ra, đêm 4/3 là đêm Cường cùng nhóm bạn chơi ma tuý, Cường được mời đi diễn ở An Lão – Hải Phòng. Tuy nhiên, không hiểu vì trục trặc gì mà cuối cùng Cường lại không nhận lời. Nếu hôm đó Cường đi diễn thì đã không có câu chuyện đau lòng này xảy ra.

Tôi lấy làm tiếc và cũng rất thương gia đình của Cường vì bố mẹ Cường ở quê giáo dục con khá nghiêm khắc”, Du Thiên chia sẻ thêm.

‘Siêu sao siêu ngố’ của Trường Giang cán mốc 100 tỷ đồng sau hơn 3 tuần công chiếu(VietQ.vn) - Sau 3 tuần được công chiếu, bộ phim hài Tết “Siêu sao siêu ngố” của Trường Giang do NSƯT Đức Thịnh làm đạo diễn đạt mốc 100 tỷ, lọt Top 4 phim Việt có doanh thu cao nhất sau "Để Mai tính 2", "Em là bà nội của anh" và "Em chưa 18".

Trước đó, vào chiều tối 5/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã có báo cáo gửi lãnh đạo Công an Hà Nội về vụ cô gái trẻ tử vong sau khi sử dụng ma túy cùng ca sĩ Châu Việt Cường và nhóm bạn.

Tại cơ quan công an, bước đầu ca sĩ Châu Việt Cường khai nhận đã cùng cô gái tên H. về nhà bạn sử dụng ma tuý suốt đêm, sau đó bị ảo giác nên đã mua tỏi rải khắp nhà. Ngoài ra, do Cường nghĩ cô H. bị ma nhập nên ghì cổ, nhét tỏi vào miệng khiến H. nghẹt thở rồi dẫn đến tử vong.

Điều 13. Phạm tội do dùng rượu, bia hoặc chất kích thích khác

Người phạm tội trong tình trạng mất khả năng nhận thức hoặc khả năng điều khiển hành vi của mình do dùng rượu, bia hoặc chất kích thích mạnh khác, thì vẫn phải chịu trách nhiệm hình sự.

Điều 123. Tội giết người:

1. Người nào giết người thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a) Giết 2 người trở lên;

b) Giết người dưới 16 tuổi;

c) Giết phụ nữ mà biết là có thai;

d) Giết người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân;

đ) Giết ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;

e) Giết người mà liền trước đó hoặc ngay sau đó lại thực hiện một tội phạm rất nghiêm trọng hoặc tội phạm đặc biệt nghiêm trọng;

g) Để thực hiện hoặc che giấu tội phạm khác;

h) Để lấy bộ phận cơ thể của nạn nhân;

i) Thực hiện tội phạm một cách man rợ;

k) Bằng cách lợi dụng nghề nghiệp;

l) Bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người;

m) Thuê giết người hoặc giết người thuê;

n) Có tính chất côn đồ;

o) Có tổ chức;

p) Tái phạm nguy hiểm;

q) Vì động cơ đê hèn.

...

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang