Cháy cột điện trong đêm, hàng trăm hộ dân khổ sở

author 07:05 04/07/2016

(VietQ.vn) - Cột điện bốc cháy dữ dội trong đêm khiến hàng trăm hộ dân khổ sở vì phải chịu cảnh mất điện trong thời tiết nắng nóng, ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Sự việc xảy ra vào khoảng 23h20, ngày 4/7, tại ngõ 33 đường Phú Đô (phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân trong ngõ 33 Phú Đô nghe tiếng nổ lớn phát ra, khi đến kiểm tra thì phát hiện cột điện bốc cháy bùng bùng cùng tiếng nổ lụp bụp.

 Cột điện ở ngõ 33 phố Phú Đô bốc cháy dữ dội

Ông Giỏi, một người dân trong ngõ cho biết: “Vào khoảng 23h20, tôi thấy điện trong nhà chập chờn và nghe tiếng lụp bụp ở cột điện trước cửa nhà. Ra gần đến nơi thì tôi phát hiện lửa cháy từ giữa cột điện bùng lên. Thấy vậy, tôi đã gọi điện báo bên điện lực và lực lượng cứu hỏa”.

Cũng theo ông Giỏi, ngay sau khi ngọn lửa bùng phát, ông cùng với một số người dân trong ngõ dùng bình cứu hỏa của gia đình dập tắt cây cột điện đang cháy nhưng không được.

 Mặc dù người dân dùng bình cứu hỏa dập lửa nhưng cũng không ăn thua

Sau khi cột điện cháy được khoảng 20 phút, công nhân điện lực và lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường dập tắt đám cháy. Sau 10 phút, ngọn lửa đã được khống chế, toàn bộ dây điện tại cột điện và hệ thống đồng hồ điện tại cột điện bị thiêu rụi hoàn toàn.

Lực lượng PCCC đến dập lửa 

Vụ cháy đã khiến cho hơn 50 hộ dân và hàng trăm người thuê trọ bị mất điện trong đêm. Một số gia đình có con nhỏ đã phải đưa nhau ra nhà nghỉ để ngủ. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cả trường Ngoại thương 'sốc' vì nghe tin 3 nữ sinh bị lũ cuốn tử vong(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể của 3 nữ sinh trường Đại học Ngoại thương bị lũ quấn trôi, mất tích vào chiều 2/7 vừa qua.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang