‘Cháy hàng’ trước giờ mở bán, iPhone XR sở hữu những ưu điểm gì?

authorHòa Lê 09:05 25/10/2018

(VietQ.vn) - Chỉ sau thời gian ngắn cho đặt trước, trên trang web của Apple và tại hầu hết các địa điểm trên khắp nước Mỹ iPhone XR đều đã hết.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Chỉ sau thời gian ngắn cho đặt trước, trên trang web của Apple và tại hầu hết các địa điểm trên khắp nước Mỹ, khách hàng đặt iPhone XR không còn có thể tới nhận máy tại Apple Store vào ngày 26/10. Thay vào đó, họ sẽ phải chờ khoảng thời gian khá dài, nằm trong khoảng từ ngày 5 tới 12/11 tùy theo khu vực.

‘Cháy hàng’ trước giờ mở bán, iPhone XR sở hữu những ưu điểm gì?

iPhone XR "cháy hàng" trước ngày lên kệ. Ảnh: Phone Arena 

Trước đó, các nhà phân tích đều cho rằng XR sẽ là mẫu iPhone bán chạy nhất của Apple trong năm nay. Thực tế, ngoại trừ màn hình và camera đơn thì iPhone XR sở hữu nhiều ưu điểm.

Điểm hấp dẫn đầu tiên của XR chính là mức giá chỉ 749 USD, thấp hơn nhiều so với mức 999 USD của XS và 1.099 USD của XS Max. Nhiều chuyên gia cho rằng chính iPhone XR sẽ giúp Apple đạt doanh số kỷ lục trong các quý sắp tới chứ không phải XS và XS Max.

‘Cháy hàng’ trước giờ mở bán, iPhone XR sở hữu những ưu điểm gì?

 iPhone XR sở hữu phần cứng tương đương XS

Được thừa hưởng những công nghệ mới nhất từ XS: FaceID nhanh hơn, cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay, pin bền hơn thế hệ trước. iPhone XR sở hữu phần cứng tương đương XS, chiếc iPhone mạnh mẽ nhất, đem lại hiệu năng vượt trội so với tất cả smartphone Android trên thị trường. FaceID vẫn đem lại tốc độ mở khóa, sự an toàn cao hơn so với những giải pháp mở khóa khuôn mặt khác. Tuy nhiên, iPhone Xr chỉ có 1 camera và khung nhôm.

Nếu xét về khả năng cập nhật phần mềm, iPhone Xr có thể sẽ được hỗ trợ tới tận năm… 2023, điều mà smartphone Android không thể tưởng tượng được. Máy có tới 6 lựa chọn màu sắc, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang