Cháy lớn ở Chùa Bộc: Cụ ông 76 tuổi cố thủ trong nhà được cứu

authorHòa Dương 11:40 27/12/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay (27/12), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại ngôi nhà của ông Hòa ở khu tập thể Viện Năng Lượng (ngõ 143 Chùa Bộc, phường Trung Tự, Đống Đa).

Theo thông tin trên báo Dân trí, các nhân chứng cho biết, vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà của ông Hòa ở khu tập thể Viện Năng Lượng (ngõ 143 Chùa Bộc, phường Trung Tự, Đống Đa) vào khoảng 7h45 sáng nay (27/12). Ngọn lửa sau đó đã cháy lan lên căn hộ ở tầng 3 của khu tập thể.

Báo Tiền phong đưa tin, nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều động 3 xe cứu hỏa, 1 xe chỉ huy tiếp cận hiện trường để dập lửa.

Cháy lớn ở Chùa Bộc: Cụ ông 76 tuổi cố thủ trong nhà được cứu

 Ngôi nhà tập thể đen sì sau đám cháy. Ảnh: Dân trí

Sau khoảng 1 tiếng đồng hồ, lực lượng PCCC đã không chế hoàn toàn ngọn lửa. Trong quá trình chữa cháy, các chiến sĩ giải cứu thành công một cụ ông 76 tuổi trong căn nhà gặp hoả hoạn.

Sau một hồi thuyết phục, lực lượng PCCC đã đưa được cụ ông 76 tuổi ra khỏi đám cháy. Ảnh: Trí thức trẻ

Sau một hồi thuyết phục, lực lượng PCCC đã đưa được cụ ông 76 tuổi ra khỏi đám cháy. Ảnh: Trí thức trẻ 

Báo Trí thức trẻ cho biết đây là căn nhà của cụ ông Trần Xuân Hòa 76 tuổi, sống độc thân. Theo những người dân ở đây cho biết, ông thường mang gỗ về nhà để nấu bếp, thời điểm cháy trong nhà bén vào nhiều vật dụng trong nhà được ông đem về.

Khi đám cháy bùng lên, dù đã biết đang cháy mà ông vẫn kiên quyết không chịu ra ngoài. Lực lượng PCCC đã phải phá cửa cứu nguy.

Độc chiêu 'biển thủ' hơn 114 tấn thép của cựu giám đốc(VietQ.vn) - Mặc dù bị cách chức giám đốc nhưng Thịnh vẫn lừa đảo ký kết hợp đồng mua bán sắt thép với hai đơn vị, để chiếm đoạt 2 lô thép trị giá gần 2 tỷ đồng.

Trao đổi nhanh với PV Dân trí, Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC số 2 cho biết: "Ngay khi nhận thông tin, chúng tôi đã huy động 3 xe chữa cháy và toàn bộ lực lượng của phòng đến chữa cháy. Do căn hộ nằm sâu trong ngõ nên công tác chữa cháy có gặp khó khăn, nhưng ngọn lửa cũng nhanh chóng được khống chế. Vụ cháy không có thiệt hại về người".

Hòa Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang