Hàng xóm bất lực nhìn ‘giặc lửa’ cướp mạng hai mẹ con đầu tháng cô hồn

author 15:08 06/08/2016

(VietQ.vn) - Một vụ cháy nhà chưa rõ nguyên nhân tại Thái Bình ngay trong tháng cô hồn này đã khiến cả 4 người trong một gia đình thương vong.

Trao đổi với báo Thanh Niên vào sáng 6/8, trung tá Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận vụ cháy nhà vào đêm 4/8, rạng sáng ngày 5/8 tại xóm 4, thôn Thái Hòa 2, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã có thêm một nạn nhân tử vong là chị Phí Thị Hương, chết lúc chiều ngày 5/8.

Việc dập lửa rất khó khăn vì đám cháy nhà phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà

Việc dập lửa rất khó khăn vì đám cháy nhà phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà. Ảnh Thanh Niên

Trước đó, lúc gần 24h ngày 4/8, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại gia đình anh Bùi Quang Thái (38 tuổi) và vợ là chị Phí Thị Hương (33 tuổi) ở thôn Thái Hòa 2, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình.

Hàng xóm đã sớm phát hiện ra vụ cháy nhà và gọi nhau tham gia dập lửa, cứu người. Tuy nhiên, do nhà khóa cổng, cửa trong, khu vực cháy ở tầng 2 của căn nhà nên việc tiếp cận dập tắt đám cháy lớn và cứu người rất khó khăn.

Trong nhà lúc này gồm có: Anh Bùi Quang Thái, chị Phí Thị Hương (SN 1983), vợ anh Thái và hai con nhỏ là cháu Bùi Tiến Đạt (khoảng 6 tuổi) và cháu Bùi Yến Chi (khoảng 3 tuổi). Khi xảy ra vụ cháy lớn, tất cả 4 người trong gia đình này đều ở trong căn nhà, báo Dân Trí đưa tin.

Hậu quả của vụ hỏa hoạn khiến cháu bé Bùi Yến Chi tử vong trên đường đi cấp cứu. Anh Thái và vợ là chị Hương do bị thương nên đã phải chuyển lên Hà Nội để điều trị, theo dõi. Đến chiều 5/8, chị Phí Thị Hương đã tử vong do vết thương quá nặng.

Vụ cháy nhà kinh hoàng đã khiến hai mẹ con bé gái 3 tuổi tử vong

Vụ cháy nhà kinh hoàng đã khiến hai mẹ con bé gái 3 tuổi tử vong. Ảnh Dân Trí

Còn cháu Bùi Tiến Đạt hiện đang ở quê, được sự chăm sóc của người thân. Vào trưa ngày 5/8, cháu Chi đã được gia đình và họ hàng an táng theo phong tục của địa phương.

Cũng theo báo Dân Trí, thông tin trên cũng được phía Công an huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình xác nhận, vụ cháy nhà xảy ra tại địa bàn xóm 4, thôn Thái Hòa 2, xã Đông Hoàng, huyện Đông Hưng khiến 2 người bị tử vong, 2 người còn lại may mắn thoát nạn. Vụ hỏa hoạn đang được Công an huyện Đông Hưng tiến hành điều tra làm rõ.

Đại đức Thích Nhật Thiện tiết lộ ý nghĩa tục cúng cô hồn tháng 7 âm lịch(VietQ.vn) - Đại đức Thích Nhật Thiện chia sẻ về nguồn gốc, ý nghĩa của tục lệ cúng cô hồn trong tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng cô hồn.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang