Cháy nhà trong đêm, 4 người trong một gia đình tử vong

authorMạnh Long 12:33 26/02/2017

(VietQ.vn) - Rạng sáng ngày 26/2, một vụ cháy nhà giữa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương đã làm 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ chết thương tâm.

Theo báo Vnexpress, khoảng 0h30, nhiều tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của vợ chồng anh Hồ Hồng Diệp (39 tuổi) và chị Đoàn Thị Phi Yến (33 tuổi) trong hẻm đường 30 Tháng 4, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một.

Anh trai anh Diệp ở sát bên cạnh cùng nhiều người xung quanh chạy đến thấy lửa bùng cháy dữ dội nhưng do căn nhà khóa trái hai lớp cửa kiên cố nên không thể tiếp cận cứu người.

Cháy nhà trong đêm, 4 người trong một gia đình tử vong

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn khiến 4 người tử vong. Ảnh: Vnexpress

"Sau khi mở được cổng chính, chúng tôi lấy búa đập cửa bên trong nhưng vẫn không thể phá được", ông Dương Văn Giang (60 tuổi) nhà đối diện hiện trường trao đổi với báo Vnexpress.

Thông tin đăng tải trên báo Tuổi trẻ, khi phá cửa vào trong, lực lượng chức năng phát hiện tình cảnh thương tâm khi 4 nạn nhân bị chết cháy tại nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà.

Xe dưới 9 chỗ ngồi vào Việt Nam chỉ 308 triệu: Ô tô có rẻ năm 2018?(VietQ.vn) - Với mức giá xe nhập dòng xe dưới 9 chỗ ngồi bình quân chỉ 308 triệu đồng/chiếc, người tiêu dùng Việt có hy vọng giá xe ô tô sẽ rẻ hơn?

Trong đó, thi thể một bé gái được phát hiện tại gần cửa ra vào, người phụ nữ và một em bé khác ở gần phòng ngủ, còn thi thể người đàn ông ở gần cầu thang.

Ông Nguyễn Văn Đông, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo, phối hợp giải quyết.

Tới 5h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang