'Hút hồn' phái mạnh với những kiểu tóc cực đáng yêu như Chi Pu

author 09:02 02/05/2015

(VietQ.vn) - Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng gu thời trang thời thượng, Chi Pu sở hữu lượng fan hâm mộ không hề nhỏ và là hot girl được quan tâm nhất nhì hiện nay. Người đẹp luôn biết cách làm mới mình bằng việc thử nghiệm các kiểu tóc mới.

Sự kiện:

Cùng với gương mặt baby thì mái tóc là 1 trong những yếu tố không thể thiếu tạo nên hình tượng hotgirl Chi Pu xinh xắn và đáng yêu. Các bạn gái có thể tham khảo các kiểu tóc cực đẹp của người đẹp này để làm mới phong cách của mình.

Tóc tết

Kiểu tóc tết xương cá rất được Chi Pu yêu thích

Kiểu tóc tết xương cá rất được Chi Pu yêu thích

Kiểu tóc tết là kiểu tóc yêu thích của Chi Pu và đặc biệt với kiểu tóc tết xương cá trông người đẹp càng thêm kiêu kỳ và thu hút. Ngoài ra người đẹp còn khá là phù hợp với kiểu tóc tết mái siêu đáng yêu. Với lọn tóc tết đơn giản cực kỳ phù hợp với phong cách thời trang, trang điểm tự nhiên, nữ tính cô nàng hotgirl này.

Tóc xoăn nhẹ

Chi Pu là cô hotgirl luôn biết làm mới phong cách của mình bằng các kiểu tóc cực chất

Chi Pu là hotgirl luôn biết làm mới phong cách của mình bằng các kiểu tóc cực chất

Sở hữu một mái tóc dài là lợi thế của hotgirl Chi Pu. Với mái tóc dài, óng khỏe, cô hotgirl Hà thành không ngần ngại làm mới mình với những kiểu tóc lạ, độc. Tuy nhiên, để hình ảnh của mình trưởng thành, chững chạc hơn thì mái tóc xoăn đuôi, rẽ ngôi lệch được Chi Pu "bồ kết" hơn cả. Tông màu nâu trầm giúp cô nàng tôn lên mọi đường nét trên gương mặt.

Tóc ngắn cá tính

Tóc ngắn giúp Chi Pu thực sự cá tính hơn

Tóc ngắn giúp Chi Pu thực sự cá tính hơn

Có lẽ mái tóc ngắn cá tính được nhuộm ombre hay nổi loạn với những gam màu nổi bật là kiểu tóc khiến fan nhớ đến Chi Pu hơn cả. Ít có cô nàng hotgirl nào dám táo bạo thay đổi kiểu tóc "liên xoành xoạch" như Chi Pu. Với mái tóc ngắn cá tính cùng lối trang điểm và cách ăn mặc đậm chất Hàn Quốc, Chi Pu ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của fan. 

Tóc thẳng

Chi Pu dịu dàng, nữ tính với mái tóc thẳng suôn mượt

Chi Pu dịu dàng, nữ tính với mái tóc thẳng suôn mượt

Đây có lẽ là kiểu tóc "hiền dịu" nhất của Chi Pu. Một mái tóc đen láy duỗi thằng lấy lòng người đối diện bằng vẻ đẹp dịu hiền, trong sáng của mình. Tuy nhiên, lột bỏ hình ảnh ngoan hiền, cô nàng hotgirl cá tính Hà thành luôn biết cách làm mới mình bằng việc thử nghiệm các kiểu tóc mới. Mái tóc đen duỗi thẳng được gảy light đỏ rực khiến Chi Pu trở thành tâm điểm. Và chính kiểu tóc này đã trở thành trào lưu để tóc highlight của một bộ phận giới trẻ.

Tóc búi kiêu kỳ

Kiểu tóc búi cao sang trọng thường được Chi Pu lựa chọn trong những lần tham gia sự kiện

Kiểu tóc búi cao sang trọng thường được Chi Pu lựa chọn trong những lần tham gia sự kiện

Kiểu tóc búi cao sang trọng hoặc tết rồi búi thấp được Chi Pu sử dụng khi đi dự những sự kiện quan trọng. Cô nàng ngày một trưởng thành hơn. Vẫn giữ nét nhí nhảnh, ngây thơ, song thêm vào đó là sự sang trọng, tinh tế trong từng kiểu tóc nhưng vẫn không kém phần cá tính.

Lê Liên (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang