Danh hài Chiến Thắng không ngại khi ‘khoe’ người yêu kém 18 tuổi

authorHòa Lê 18:41 02/06/2016

(VietQ.vn) - Bất ngờ công khai bạn gái 9x kém 18 tuổi, danh hài Chiến Thắng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Sự kiện: Ngôi sao

Là người lận đận trong đường tình duyên, tháng 6/2015 sau khi ly hôn với người vợ thứ hai là chị Thanh Tám, danh hài Chiến Thắng đã dọn ra ngoài và sống cô đơn lẻ bóng một thời gian dài.

Mới đây, nam nghệ sĩ sinh năm 1975 đã công khai tình cảm với một cô gái trẻ kém anh tới 18 tuổi khiến người hâm mộ bất ngờ. Được biết bạn gái mới của anh tên Nguyễn Hoàng Ngọc Ánh sinh năm 1993 quê ở Ba Vì, Hà Nội với vẻ ngoài ưa nhìn và có đam mê về nghệ thuật.

Chiến Thắng không ngại khi ‘khoe’ người yêu kém 18 tuổi

Danh hài Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi Ngọc Ánh 

Dường như nghệ thuật đã là “ông tơ bà nguyệt” đưa hai người đến với nhau. Danh hài Chiến Thắng đã rất cởi mở khi trả lời phỏng vấn rằng anh quen Ngọc Ánh trong buổi casting của phim “Đại gia chân đất 6”. Nhận thấy từ Ánh sự dễ thương cùng niềm đam mê diễn xuất nên nghệ sĩ hài đến từ Vĩnh Phúc đã mạnh dạn làm quen.

Chiến Thắng chia sẻ bạn gái anh không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, hiện tại cô đang quản lý 1 cửa hàng chăn, ga, gối, đệm. Cô cũng từng xuất hiện trong một vài clip ca nhạc và mới đây nhất cô nàng sinh năm 1993 cũng góp mặt trong một video của chính người yêu mình.

Hơn thế nữa, danh hài này còn dành những lời có cánh cho người yêu: “Ánh còn trẻ nhưng biết suy nghĩ, biết quan tâm tới gia đình và không hề thực dụng, tôi rất trân trọng điều đó".

Chiến Thắng không ngại khi ‘khoe’ người yêu kém 18 tuổi

Danh hài Chiến Thắng dự định kết hôn vào năm sau 

Ngày bạn gái đưa về quê ra mắt, anh đã khá bối rối khi biết được tuổi của mẹ cô ấy. “Bà kém tôi 2 tháng tuổi. Lúc đầu tôi cũng không biết xưng hô thế nào cho phải, đến lúc ăn cơm xong thì cứ mẹ, con ngọt xớt lúc nào không hay”, diễn viên Chiến Thắng cười khi kể về bạn gái mới.

Quen nhau từ tháng 9/2015, hiện tại Ngọc Ánh đã chuyển về Phúc Yên sống cùng Chiến Thắng giúp đỡ anh trong công việc. Như câu nói “cỏ bợ gặp trời mưa” của ông cha ta từ xưa, danh hài tiết lộ: "Từ ngày có cô ấy, tôi thấy yêu đời hơn hẳn”. Chuyện tình yêu của cả hai đã đôi bên gia đình ủng hộ và chúc phúc, cặp đôi cũng dự định sẽ kết hôn vào năm sau.

Tìm thấy 40 xác hổ non trong đền thiêng thờ 'chúa sơn lâm' Thái Lan(VietQ.vn) - Ít nhất 40 xác hổ con, xác 1 con gấu và một số sừng động vật được tìm thấy tại Đền Hổ nổi tiếng ở tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan hôm 1/6.

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang