Tin tức mới nhất về vụ Johnny Deep ly hôn vợ trẻ

authorHòa Lê 16:48 02/06/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, tạp chí People tiết lộ thêm 1 số hình ảnh mới nhất về vụ người đẹp Amber Heard cáo buộc sao “Cướp biển vùng Caribe” Johnny Deep bạo hành.

Sự kiện: Ngôi sao

Cách đây ít giờ, tạp chí People tiết lộ một số hình ảnh mới nhất về vụ người đẹp Amber Heard cáo buộc bị ngôi sao của “Cướp biển vùng Caribe” bạo hành. Trong đó, nữ diễn viên 30 tuổi bị bầm tím một bên mắt và môi cô rỉ máu. Cô khẳng định Johnny Depp chính là người gây ra những vết thương này trong một cuộc xô xát vào tháng 12/2015 và sự cố khiến Amber ám ảnh cả đời.

Trước đó, vào ngày 22/5, Amber Heard đệ đơn đòi ly dị với Johnny Depp vì “không tìm được tiếng nói chung”. Sau đó, trong đơn xin lệnh cách ly khỏi Johnny Depp vào ngày 2/5, Amber Heard khẳng định trong suốt 4 năm hẹn hò và kết hôn, Johnny đã lăng mạ và hành hạ cô nhiều lần.

Tin tức mới nhất về vụ Johnny Deep ly hôn

Những bức hình thương tích của Amber Heard được cho là do Johnny Deep gây ra mới được tạp chí People đăng tải

Để lời buộc tội thêm xác thực, Amber gửi đến tòa án thêm những bức hình bản thân với khuôn mặt bầm tím để và khẳng định chúng được chụp chỉ ít lâu sau khi cô bị đánh bằng chiếc điện thoại của chồng.

Tuy nhiên mới đây, phía bên cảnh sát đã tiết lộ thông tin rằng Johnny Deep có thể thoát khỏi sự truy tố bởi chính Amber Heard đã không ghi lại bản báo cáo cho cảnh sát ngay sau khi sự việc xảy ra. Để lí giải cho sự chậm trễ này, Samantha Spector- luật sư của Amber khẳng định rằng nữ diễn viên đã không viết bản báo cáo với cảnh sát vào thời điểm bị Johnny hành hung là để "bảo vệ sự riêng tư của cô và sự nghiệp Johnny".

Vị luật sư cho biết thêm: “Amber đã không còn chịu được những lần bị tấn công không ngừng và những lời dối trá chống lại nhân cách cô ấy” và “Amber đã nhiều năm bị Johnny ngược đãi về thể xác lẫn tinh thần”.

Tin tức mới nhất về vụ Johnny Deep ly hôn

Johnny Depp và vợ thuở còn mặn nồng 

Trong suốt thời gian qua, Johnny Depp không hề xuất hiện tại tòa. Anh đang đi lưu diễn tại châu Âu cùng nhóm nhạc Hollywood Vampires của mình. Không chỉ nhận được sự ủng hộ của người thân, những người yêu cũ, Johnny Depp còn được fan chào đón và động viên trong suốt thời gian khó khăn. Vợ trẻ của Johnny Depp đệ đơn ly dị đúng 2 ngày sau khi mẹ ruột của anh qua đời.

Trước đó, khi đệ đơn ra tòa vào hôm 27/5, Amber Heard đã yêu cầu Johnny Depp phải chi trả tiền trợ cấp tới 50.000 USD mỗi tháng, quyền bảo vệ Pistol cùng quyền là người sử dụng duy nhất căn nhà tại Los Angeles – nơi cô và nam tài tử sống sau khi kết hôn.

Tòa đã đồng ý ban hành lệnh cấm tiếp xúc giữa Amber Heard và Johnny Depp, quyền sử dụng căn nhà riêng. Tuy nhiên, về khoản tiền trợ cấp sau hôn nhân và yêu cầu tránh tiếp xúc giữa Johnny và chú chó Pistol đều bị tòa bác bỏ. Bởi phía Johnny Depp đã đệ đơn yêu cầu tòa án bác bỏ đề nghị của vợ cũ.

Truy nóng kẻ lạ mặt kề dao đe dọa cướp tài sản, ép cô gái 'quan hệ'(VietQ.vn) - Thấy đôi nam nữ đang ngồi tâm sự, đối tượng lạ mặt vờ đến đòi nợ, rồi dùng dao khống chế, đe dọa để cướp tài sản, ép cô gái 17 tuổi "quan hệ" với hắn.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang