Cách chọn tranh phong thủy chơi Tết Bính Thân cho người tuổi Mão

author 17:14 25/01/2016

(VietQ.vn) - Treo tranh phong thủy hợp mệnh sẽ mang lại may mắn và thành công. Người tuổi Mão nên chọn những loại tranh trúc báo bình an, tùng cúc trúc mai ...

Sự kiện: Phong thuỷ

Người tuổi Mão có nhiều tài năng, nhiều tham vọng và sẽ thành công trên con đường học vấn. Người tuổi Mão người sinh vào các năm 1951 – 1963 – 1975 – 1987 – 1999 – 2011 – 2023… Khi chọn tranh phong thủy, tuổi Mão nên chọn tranh trúc báo bình an, lan nở phú quý, tùng cúc trúc mai.

Nếu sinh vào các năm Mậu Tý - Mậu Ngọ, người tuổi Mão tài vận thường thường, cầu tài khó đắc, may mắn được quý nhân tương trợ nên mọi việc tuy không mỹ mãn nhưng cũng hoàn tất. Vì thế nên treo trúc báo bình an để cầu bình an.

Người tuổi Mão nên chọn tranh phong thủy Tùng cúc trúc mai

Người tuổi Mão nên chọn tranh phong thủy tùng cúc trúc mai

Ngoài ra, cây trúc, hoa lan, hoa mai giúp người tuổi Mão tăng tài vận, học hành, có tác dụng chuyển vận giúp sự nghiệp thăng tiến. Trúc là đại biểu thanh cao chuyển vận, có thể trợ giúp người buôn bán thất thường được yên ổn làm ăn, gặp đối tác tốt, tài vận dần dần hưng vượng.

Về vị trí treo, tranh phong thủy hợp mệnh người tuổi Mão nên treo ở phòng khách, phòng làm việc, hướng Đông hoặc hướng Tây Nam để đón sinh khí (từ 2006, sao sinh khí ở Tây Nam).

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang