Bí quyết chọn váy cưới giúp cô dâu ‘an gian’ chiều cao

author 11:08 25/02/2015

(VietQ.vn) - Cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé có đôi chút bất lợi khi lựa chọn váy cưới bởi dễ bị "nuốt chửng" trong những kiểu váy bồng xòe cỡ lớn, nhiều tầng lớp.Váy cưới ngắn, váy cưới hở vai, váy cưới chít eo, váy cưới dáng chứ A là lựa chọn lý tưởng cho cô dâu nhỏ xinh.

Dưới đây là bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu nhỏ xinh phù hợp để tôn lên vẻ đẹp cũng như giúp che khuyết điểm trong ngày trọng đại. Với vóc dáng nhỏ nhắn, các cô dâu nên chon áo cưới có chất liệu như gấm, xốp, phi lỳ, ren cotton, ren xốp dập hoa nổi hoặc những chất liệu có sợi kim tuyến, hoa văn chìm… thiết kế kiểu dáng đơn giản để che đi phần nhược điểm về hình thể của các cô dâu. Bên cạnh những mẫu áo cưới trắng tinh khôi, các cô dâu nhỏ xinh cũng nên tham khảo các mẫu áo cưới màu với chất liệu nhẹ nhàng, màu sắc không quá đậm sẽ giúp các cô dâu có được hình thể tròn trĩnh, đầy dặn và gợi cảm hơn.

Chọn váy cưới cho cô dâu nhỏ xinh tự tin hơn trong ngày trọng đại

Bí quyết giúp chọn váy cưới cho cô dâu nhỏ xinh tự tin hơn trong ngày trọng đại

Váy cưới ngắn

Chọn váy cưới cho cô dâu nhỏ xinh che khuyết điểm, tôn thêm vẻ gợi cảm

Chọn váy cưới cho cô dâu nhỏ xinh che khuyết điểm, tôn thêm vẻ gợi cảm

Với những cô dâu có chiều cao khiêm tốn, kiểu váy này giúp “ăn gian” chiều cao đáng kể. Thay vì những chiếc váy cưới truyền thống dài bồng bềnh, thướt tha, váy cưới ngắn là lựa chọn của các cô dâu muốn mang vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung, dễ thương. Hãy chọn những chiếc váy ngắn xòe bồng hoặc phần trước ngắn và đuôi dài để đảm bảo đủ sự cầu kì nhưng vẫn khoe khéo được đôi chân thon. Mặc váy cưới ngắn cũng có ưu điểm giúp cô dâu có thể di chuyển thoải mái trong tiệc cưới.

Váy cưới hở vai

Váy hở vai sẽ giúp cô dâu 'ăn gian' chiều cao đáng kể

Váy hở vai sẽ giúp cô dâu 'ăn gian' chiều cao đáng kể

Váy cưới hở vai là sự lựa chọn sáng suốt cho cô dâu nhỏ xinh. Chiếc váy trần vai sẽ giúp cô dâu nhỏ nhắn trở nên thanh thoát hơn. Cô dâu nên búi tóc cao để khoe bờ vai và chiếc gáy thon thả, điều này cũng giúp cô dâu “ăn gian” được chiều cao hơn nhiều.

Váy cưới chít eo

Chọn váy cưới cho cô dâu nhỏ xinh nên chọn váy chít eo ngang ngực

Chọn váy cưới cho cô dâu nhỏ xinh nên chọn váy chít eo ngang ngực

Áo cưới chít eo ngang ngực với đường may ngay dưới ngực bằng chất liệu mềm rũ, thả xuôi theo thân hình và dài chạm đất. Nhờ vậy, nó sẽ giúp bạn “ăn gian” chiều cao. Với phần trên của áo, cô dâu có thể chọn áo quây vai trần, áo cổ chữ V hoặc áo dây treo. Tuy nhiên, đường chít eo phải ở vị trí thích hợp, chia cơ thể thành 3 phần, hai phần 3 cơ thể ở dưới eo khiến bạn trông cao hơn.

Váy cưới chữ A

Nếu muốn vóc dáng trông cao, thanh thoát hơn, cô dâu nên chọn váy cưới có phần chân viền ren và độ dài vừa phải

Nếu muốn vóc dáng trông cao, thanh thoát hơn, cô dâu nên chọn váy cưới có phần chân viền ren và độ dài vừa phải

Một gợi ý nữa cho những cô dâu thấp nhỏ là nên chọn áo cưới dáng chữ A. Áo cưới dáng chữ A thường có phần thân áo vừa vặn, phần váy xòe nhẹ nhàng từ eo xuống. Đặc biệt là các cô dâu có phần eo ngắn nên chọn kiểu áo cưới kiểu này để che được khuyết điểm từ phần dưới ngực, kiểu váy chữ A sẽ tạo cảm giác kéo dài phần eo. Phần trên có thể chọn áo quây hoặc áo xệ vai. . Tuy nhiên, cần lưu ý nhỏ sau đây: chọn chiếc váy theo vòng eo tự nhiên của mình và có thêm đai lưng. Nhờ vậy, có thể chủ động trong việc thả hoặc nơi lỏng phần eo váy theo ý muốn.

Váy cưới dáng suông

Váy cưới dáng suông là một trong những xu hướng nổi bật nhất hiện nay và đặc biệt, rất phù hợp với những thân hình nhỏ nhắn. Chúng có khả năng kéo dài cơ thể, khiến cô dâu trông cao và thanh tú hơn nhiều lần. Đây chính là xu hướng váy cưới hiện đại được dự đoán như một tác phẩm kinh điển trong nhiều năm tới.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang