Chủ nhà bị đâm chết trong lúc giằng co chó với ‘cẩu tặc’

author 20:37 02/01/2017

(VietQ.vn) - Trong lúc giằng co chó, “cẩu tặc” bất ngờ rút dao bầu trong người ra đâm vào ngực trái anh Tuấn khiến anh chết trên đường đi cấp cứu.

Vừa qua, tại huyện Hà Trung, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử lưu động 2 bị cáo Phạm Tuấn Sử và Nguyễn Văn Sỹ, đều ở xã Thành Lộc, huyện Hậu Lộc phạm tội giết người và cướp tài sản.

Bị cáo Nguyễn Văn Sỹ và Phạm Tuấn Sử (bên phải ảnh) trước vành móng ngựa. Ảnh Đình Hợp.

Trước đó, vào khoảng 20 giờ ngày 24/7/2016, hai "cẩu tặc" là Phạm Tuấn Sử và Nguyễn Văn Sỹ điều khiển xe mô tô Exciter BKS 36F1 – 22612 đi bắt trộm chó để bán lấy tiền tiêu sài và mua ma túy. Khi đến trước cổng nhà anh Bùi Đức Tuấn, ở tiểu khu 6, thị trấn Hà Trung, 2 đối tượng này dùng bả đánh chết 1 con chó (nặng 24kg).

Trong khi đang bắt chó bỏ vào bao tải thì bị anh Tuấn (chủ nhà) phát hiện truy hô mọi người đuổi theo bắt giữ. Trong lúc giằng co, "cẩu tặc" Phạm Tuấn Sử đã bất ngờ rút dao bầu trong người ra đâm vào ngực trái anh Tuấn khiến anh chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, 2 đối tượng tiếp tục lên xe tẩu thoát, nhưng đã bị lực lượng Cảnh sát Giao thông Công an huyện Hà Trung đang làm nhiệm vụ gần đó bắt giữ.

Tại phiên tòa, căn cứ vào tính chất, mức độ và các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ của các bị cáo, TAND tỉnh đã tuyên Phạm Tuấn Sử tử hình về tội giết người, 5 năm tù tội cướp tài sản, tổng hình phạt chung là tử hình; Nguyễn Văn Sỹ 6 năm tù giam về tội cướp tài sản.

H. NGUYÊN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang