Bị tàu hỏa húc văng khỏi cầu trước con mắt của 1.000 người vì mải tự sướng

author 23:41 24/05/2016

(VietQ.vn) - Mải chụp ảnh tự sướng trên cây cầu nổi tiếng ở Thái Lan, du khách Nhật Bản không may bị một đoàn tàu lao tới đâm văng khỏi cầu.

Theo những tin tức mới nhất báo VnExpress trích từ nguồn Bangkok Post, trong lúc mải mê chụp ảnh tự sướng trên chiếc cầu nổi tiếng ở sông Kwai thuộc quận Tha Muang, tỉnh Kanchanaburi, Thái Lan, một du khách người Nhật Bản đã bị tàu đâm vào sáng ngày 21/5. Vị khách đó là Haruhisa Saito, 52 tuổi, chủ tịch công ty Silvec Co tại Chon Buri.

Cây cầu nơi xảy ra tai nạn hy hữu vì du khách mải mê chụp ảnh tự sướng

Cây cầu nơi xảy ra tai nạn hy hữu vì du khách mải mê chụp ảnh tự sướng. Ảnh Piyarach Chongcharoen

Lúc tai nạn hy hữu xảy ra, lực tác động đã khiến ông bay khỏi cầu và rơi xuống đất từ độ cao 5m. Hơn 1.000 người có mặt tại đó đã gào thét trong hoảng loạn. Đoàn tàu Thon Buri-Nam Tok phải dừng lại giữa cầu sông Kwai sau vụ tai nạn. Nhân chứng cho biết đoàn tàu đã rú còi ầm ĩ nhưng vị khách vẫn mải chụp ảnh selfie nên không tránh kịp.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường khi chuyến tàu đang dừng lại ở nơi xảy ra tai nạn hy hữu. Người đàn ông được chuyển đến bệnh viện địa phương gần nhất. Nạn nhân bị gãy xương sườn và chấn thương vùng đầu nhưng may mắn thoát chết.

Đáng chú ý, trước đó đã không ít vụ tai nạn thương tâm xảy ra chỉ vì mải mê chụp ảnh tự sướng mà bất chấp nguy hiểm hoặc không để tâm đến các sự việc xung quanh.  Còn nhớ vào hồi tháng 4, một cô gái 19 tuổi ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã bị tàu hỏa đâm tử vong khi đang chụp ảnh tự sướng bên đường tàu, báo Vietnamplus đưa tin.

Theo một nhân viên cấp cứu, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào trưa ngày thứ Bảy vừa qua. Nạn nhân khi đó đang chụp ảnh tự sướng bên cạnh đường ray tàu hỏa, xung quanh là cánh đồng hoa. Cô đã tử vong ngay tại chỗ, trước cả khi xe cấp cứu đến.

Chỉ vì chụp ảnh tự sướng, cô gái đã bị tàu hỏa tông chết tại chỗ

Chỉ vì chụp ảnh tự sướng, cô gái đã bị tàu hỏa tông chết tại chỗ. Ảnh CCTV News

CCTV dẫn nguồn tin truyền thông địa phương cho biết trước đó, một người dân đã cảnh báo cô gái chú ý an toàn, nhưng cô đã không nghe và vẫn quyết tâm chụp bức ảnh định mệnh. Được biết hiện trường vụ tai nạn vốn là một điểm tham quan nổi tiếng, bởi vậy quanh đường ray là một cánh đồng hoa hồng nở rộ, đặc biệt vào mùa xuân.

Mặc dù không được chính thức liệt vào danh sách những lý do gây chết người, nhưng việc chụp ảnh selfie đã dẫn đến nhiều vụ tai nạn trong hai năm qua. Trang web Priceonomics của Mỹ cho biết đã có ít nhất 49 vụ chụp ảnh tự sướng gây chết người từ năm 2014. Độ tuổi trung bình của các nạn nhân là 21, và có 75% trong số đó là nam giới. Ấn Độ là quốc gia có tỷ lệ tử vong do chụp ảnh selfie đứng đầu thế giới.

Buổi trưa định mệnh của bé gái tận mắt chứng kiến 3 người bạn chết đuối(VietQ.vn) - Tai nạn chết đuối thương tâm xảy ra khi 4 bé gái rủ nhau đến khu vực hồ thủy lợi chơi, do không biết bơi nên 3 trẻ nhảy xuống tắm và đều bị đuối nước.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang