Nghĩ chồng là ma, vợ lao từ tầng ba xuống đất

author 08:39 04/03/2016

(VietQ.vn) - Câu chuyện lạ về một người phụ nữ Nga nhảy vội từ tầng 3 xuống để trốn ma khiến nhiều người 'dở khóc dở cười' khi đó chỉ là người chồng cô đi làm về.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Dân Trí đưa tin, một người phụ nữ ở thị trấn Tulun (Nga) đang trong tình trạng say xỉn nên khi nghe thấy tiếng gõ cửa, cô trở nên sợ hãi và tin rằng bên ngoài là một con ma muốn cưỡng bức và sát hại mình. Trong cơn hốt hoảng, cô mở vội cửa sổ căn hộ rồi trèo ra ngoài. Đây là câu chuyện lạ khiến nhiều người phải bật cười khi 'con ma' đó chính là chồng của người phụ nữ này.

May mắn là khi lao xuống, người phụ nữ này được một lều bạt thuộc đoàn quay phim của truyền hình địa phương cản lại. Người vợ vội vàng nhảy ra và lăn xuống nền đất phủ tuyết rất dày ở bên dưới. Cô bỏ chạy vào trong toà nhà để tìm đoàn quay phim kêu cứu.

Câu chuyện lạ về người phụ nữ ngã xuống tầng 3 khiến nhiều người ngạc nhiên

Câu chuyện lạ về người phụ nữ ngã xuống tầng 3 khiến nhiều người ngạc nhiên 

Cảnh tượng này đã được camera của tòa nhà ghi lại. Ngay sau đó, người phụ nữ này đã được đưa đến bệnh viện để điều trị các vết thương và bầm tím trên cơ thể, theo báo điện tử Đất Việt.

Sự việc được trình báo đến cảnh sát địa phương. Cô nói với họ rằng, cô nghe thấy tiếng gõ cửa từ bên ngoài và nghe thấy âm thanh vọng lên trong đầu nói với cô rằng đó là một con ma muốn tấn công cô.

Về phía cảnh sát, họ cho hay, tai nạn xảy ra vì người phụ nữ này đã bị ảnh hưởng bởi rượu. Trong khoảng 2 tuần gần đó, cô đã liên tục sử dụng nó quá mức. Chính điều này dẫn đến tình trạng không tỉnh táo của cô.

Kim Trang (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang