Chuyến xe yêu thương gói gọn tình cảm các doanh nghiệp Hà Nội “Vì miền Trung thân yêu”

author 06:43 18/11/2020

(VietQ.vn) - Nhằm chia sẻ với đồng bào miền Trung chịu nhiều mất mát đau thương, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp cùng các đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương - Vì miền Trung thân yêu”.

Trong 3 ngày từ 15 đến 18/11/2020, đoàn thiện nguyện do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên, Câu lạc bộ Công tác xã hội chuyến xe yêu thương và các đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương - Vì miền Trung thân yêu” và trao những phần quà tại các địa điểm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế với tổng trị giá 700 triệu đồng.

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội cùng các đơn vị chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ

Thời gian qua tình trạng bão chồng bão, lũ chồng lũ tại miền Trung đã gây ra nhiều mất mát đau thương về người, tài sản, vật chất. Với tinh thần “tương thân tương ái”, nhằm hỗ trợ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả sau ảnh hưởng của thiên tai, chung tay chăm sóc sức khỏe người dân để không xảy ra tình trạng “dịch chồng dịch”, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên, Câu lạc bộ Công tác xã hội chuyến xe yêu thương và các đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương - Vì miền Trung thân yêu”.

Trong 3 ngày từ 15 đến 18/11/2020, đoàn thiện nguyện đã kịp thời di chuyển và tổ chức trao những phần quà cho người dân miền Trung tại các địa điểm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế. Quà tặng gồm có: 100.000 cuốn vở viết; 100 xuất học bổng cho các em học sinh; 15 bộ trống nghi thức; trao tặng tiền mặt cho 5 điểm trường; tặng 3 số tiết kiệm; quà tặng cho 100 hộ dân ở Cam Lộc; 10 máy lọc nước. Tổng giá trị quà tặng hơn 700 triệu đồng.

Ông Mạc Quốc Anh- Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội- cho biết: Chuyến xe yêu thương gói gọn những tình cảm của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân bằng những món quà vô cùng thiết thực và ý nghĩa gửi đến đồng bào miền Trung thân yêu, hy vọng bà con vùng lũ sớm khắc phục được hậu quả để ổn định cuộc sống.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang