Clip: Xót xa nữ sinh bị bạn học tát liên hoàn 50 cái, chảy máu mũi

author 16:17 05/05/2016

(VietQ.vn) - Clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh học lớp 8 đã tát vào mặt bạn 50 cái liên tiếp, một số học sinh khác không can ngăn còn đếm số lần bạn bị tát.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một clip khoảng hơn 1phút ghi lại hình ảnh nữ sinh bị một nữ sinh khác tát "liên hoàn" nhiều cái vào mặt khiến chảy máu mũi. Trong clip còn cho thấy những học sinh khác ngồi cạnh hưởng ứng và đếm số lần bạn bị tát.


Clip cho thấy hình ảnh nữ sinh bị đánh không hề phản ứng lại, thậm chí là ngồi yên trên ghế cho bạn đánh. Chỉ đến khi nữ sinh bị đánh chảy máu mũi mới dừng lại.

Sự việc được cho là xảy ra tại trường Trung học cở sở 15/10, thuộc Tiểu khu Tiền tiến, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Thông tin cho báo Dân Việt, một cán bộ công tác tại trường xác nhận sự việc trên và cho biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 4/5 tại một lớp học trong trường. Hai nữ sinh có mặt trong clip đang theo học lớp 8.

Theo cán bộ này, ngay khi biết sự việc, lãnh đạo nhà trường đã mời 2 học sinh cùng gia đình lên giải quyết. Sự việc cũng được báo cho công an địa phương.

>> Clip: Hoảng hồn cảnh 'hô biến' măng thối thành tươi ngon bằng hóa chất lạ

Doãn Trung (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang