Cô dâu bị sát hại dã man trước ngày cưới ở Bình Dương

author 21:47 14/11/2015

Cô dâu bị sát hại ngay trước ngày cưới, người mẹ cũng bị giết trong nhà tắm. Vụ việc được phát hiện khi chồng sắp cưới của cô gái tới phòng trọ.

Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm bên ngoài căn phòng nơi xảy ra án mạng. 

Đến 18h ngày 14/11, cơ quan CSĐT- Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đang phong toả hiện trường vụ cô dâu bị sát hại trước ngày cưới xảy ra tại một phòng trọ tại khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, Bình Dương.

Danh tính các nạn nhân được xác định là chị N. T. T. H. (SN 1997) và mẹ của chị H. bà Đ. T. L. (40 tuổi, cùng quê Nam Định).
Trước đó, như Kiến Thức đã thông tin, vào khoảng 13h30, anh L. N. H. (quê Hà Tĩnh) là chồng chưa cưới của chị H. đến phòng trọ thì thấy cửa khoá bên ngoài, gọi điện thoại thì chỉ thấy nhạc chuông đổ bên trong nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh H. chạy lại mở cửa sổ thì bàng hoàng phát hiện vợ sắp cưới nằm chết bên trong, trên nền nhà có nhiều vết máu và trên người bị phủ một chiếc chăn từ đầu xuống đến hông.
Tiếp tục nhìn xung quanh, người này phát hiện có vệt máu chảy từ nhà vệ sinh chảy ra lênh láng. Trong khi đó cửa nhà vệ sinh bị đóng chặt.
Nhận tin báo, công an tỉnh Bình Dương, VKS Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt để tiến hành phong toả hiện trường, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng.
Ghi nhận thực tế tại hiện trường cho thấy, căn phòng nơi xảy ra vụ án nằm trên tầng 1 của dãy nhà trọ hai tầng. Bên ngoài cửa phòng vẫn đang bị khoá chặt, cửa sổ chỉ mở hé. Phía dưới có rất đông người thân và bạn bè của nạn nhân đang cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra.
Theo người thân của các nạn nhân, vào sáng ngày mai (tức ngày 15/11), chị H. sẽ làm lễ ăn hỏi rồi sau đó lên xe hoa về nhà chồng.
Một người bạn thân của nạn nhân H. cho biết, mặc dù thi thể của nạn nhân bị trùm kín đầu nhưng khi nhìn thấy chiếc quần màu xanh mà nạn nhân mới mặc đi chơi tối hôm qua. Thì người này khẳng định người nằm chết ở trong phòng chính là chị Nguyễn Thị Thái H.
Đến 18h45 cùng ngày, hiện trường vụ án mang vẫn đang được phong toả nghiêm ngặt phục vụ công tác điều tra.
20h30, thi thể cô gái đã được đưa ra khỏi phòng trọ. Thi thể người mẹ được phát hiện trong nhà tắm.
Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ án.
Theo Kiến thức

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang