Cô giáo mầm non bắt học sinh cởi truồng xếp hình trái tim chụp ảnh

author 13:54 20/10/2015

(VietQ.vn) - Các bậc phụ huynh Trung Quốc đang bày tỏ sự tức giận sau khi hình ảnh các cậu bé tạo dáng trong tình trạng khỏa thân được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội nước này.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, những cậu bé này là học sinh của một trường mầm non ở Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Trong những bức hình phát tán trên mạng, hơn chục cậu bé không mặc quần áo, được xếp lại để chụp ảnh đủ các tư thế như hình tròn, hình trái tim...

Phụ huynh nói rằng các cô giáo không nên đăng tải những hình ảnh này lên mạng khi chưa được sự đồng ý của các bậc phụ huynh. Các bậc phụ huynh Trung Quốc đang bày tỏ sự tức giận sau khi hình ảnh các cậu bé tạo dáng trong tình trạng khỏa thân được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội nước này. Thậm chí, phụ huynh còn chỉ trích các cô giáo là "biến thái."

Cô giáo mầm non này bị chỉ trích là 'biến thái'

Cô giáo mầm non này bị chỉ trích là 'biến thái'. Ảnh: Weibo

Nữ giáo viên gây ra vụ việc giải thích, hoạt động này nhằm mục đích giáo dục giới tính cho học sinh và khẳng định, cô không có ác ý. Các bậc cha mẹ có con trai xuất hiện trong tấm hình không chấp nhận lời giải thích của cô giáo.

Theo phụ huynh, giáo viên không được phép chụp hình khỏa thân của trẻ và đưa lên mạng khi chưa có sự cho phép của phụ huynh. Sau vụ việc, ban lãnh đạo nhà trường đã công khai xin lỗi cha mẹ của gần 20 nam sinh trong loạt ảnh khỏa thân gây bức xúc trong cộng đồng, Zing News đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang