Có người tài trợ nếu tham gia tẩy chay Tân Hiệp Phát

author 13:45 27/12/2015

(VietQ.vn) - Người này nói sẵn sàng trả tất cả các chi phí in ấn, thậm chí còn tài trợ cả xe ô tô cho những người đi phát tờ rơi tẩy chay Tân Hiệp Phát.

Cách đây vài ngày, trên một số diễn đàn, mạng xã hội đã xuất hiện lời kêu gọi lập nhóm để tẩy chay Tân Hiệp Phát.

Một thành viên trong diễn đàn 5...vn đã lập chủ đề có nội dung: “Mình dự định in tầm 10.000 - 20.000 tờ rơi tẩy chay Tân Hiệp Phát, mình kêu gọi anh em tham gia cùng”.

Một trong những lời kêu gọi tổ chức tẩy tay Tân Hiệp Phát.

Một trong những lời kêu gọi tổ chức tẩy chay Tân Hiệp Phát.

Thành viên này kêu gọi mọi người xuống đường, bến xe, ga tàu và sân bay đưa cho tài xế 1 xấp giấy để phát cho khách đi xe.

Về hỗ trợ, người này viết sẵn sàng trả tất cả các chi phí in ấn, máy in, giấy và tài trợ cả xe ô tô cho những người đi phát tờ rơi.

Thành viên khẳng định: “Nếu anh em không tham gia mình sẽ kêu nhân viên nhà mình cùng mình đi làm. Mục tiêu khắp Sài Gòn bất cứ nơi nào cũng có tờ rơi”.

Sau lời đề nghị được đưa ra, nhiều ý kiến trên diễn đàn không đồng tình với việc phát tờ rơi, kêu gọi tẩy chay Tân Hiệp Phát với kiểu như thế. Nhiều thành viên khẳng định, việc kêu gọi tẩy chay Tân Hiệp Phát có tổ chức như vậy là vi phạm pháp luật.

Việc kêu gọi tẩy chay các sản phẩm của Tân Hiệp Phát đang lan rộng một cách bất thường. Những lời kêu gọi tẩy chay này đang được thực hiện một cách có tổ chức và bài bản, khác hẳn với kiểu tự phát thông thường của cộng đồng mạng.

Các vụ việc có thể thấy như: Nhiều nhà hàng treo biển không bán hàng của Tân Hiệp Phát; in ấn các sản phẩm của Tân Hiệp Phát và treo trước cửa hàng quán để cảnh báo; lập các trang trên Facebook để kêu gọi tẩy chay; một số tờ báo tập trung "moi móc" những điểm bất lợi của Tân Hiệp Phát;…

Với những hoạt động này, một con người có tư duy bình thường cũng có thể nhận ra những việc làm đó rất không bình thường.

H.Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang