Côn đồ ‘đại náo’ bệnh viện, đâm chết cả bệnh nhân đang nằm bất tỉnh

author 06:05 11/08/2015

(VietQ.vn) - Một đối tượng đã giật ống nghe của điều dưỡng viên bệnh viện rồi đâm liên tiếp hai nhát chí mạng vào ngực anh Định khiến nạn nhân chết ngay trên giường cấp cứu...

Công an huyện Tiên Lãng (Công an TP Hải Phòng) cho biết, đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Hùng Thắng (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) vào tối 8/8 khiến một thanh niên tử vong. Nạn nhân là Nguyễn Tuấn Định (SN 1989, HKTT tại xã Phạm Mệnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Nhóm giang hồ đất Cảng xông vào tận bệnh viện đâm chết người

Nhóm giang hồ đất Cảng xông vào tận bệnh viện đâm chết người. Ảnh minh họa

Vụ án mạng kinh hoàng xuất phát do mâu thuẫn tại một quán karaoke ở đường 212 (thôn 14, xã Hùng Thắng). Thông tin ban đầu, khoảng 23h50, ngày 8/8, khi anh Định đang ở một quán karaoke xã Hùng Thắng thì bị một nhóm đối tượng gây sự vì cho rằng anh Định nhìn đểu.

Anh Định phản ứng lại thì bị nhóm côn đồ gồm hơn 10 đối tượng lao vào đánh đến bất tỉnh. Khi người thân, bạn bè đưa anh Định vào trạm y tế xã Hùng Thẳng để cấp cứu thì nhóm côn đồ vẫn kéo đến gây chiến. Một đối tượng trong nhóm đã cầm dao đâm anh Định khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một nguồn tin cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được nhóm ba nghi can xông vào bệnh viện truy sát, trong đó Ng. “béo” (trú xã Hùng Thắng) là đối tượng đã ra tay đâm chết nạn nhân. Được biết, Ng “béo” là đối tượng phức tạp, đã dạt ra Quảng Ninh hoạt động một thời gian dài, mới tạm lánh về quê.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang