Góa phụ tuổi 40 nhẫn tâm giết chết vợ người tình bằng bả chó

author 11:10 08/08/2015

(VietQ.vn) - Thấy vợ của người tình nghi ngờ chuyện quan hệ của chồng, Thúy bực tức quyết định dùng bả chó giết chết chị Toàn.

Sau 2 lần trả hồ sơ và bị trì hoãn, sáng ngày 7/8, TAND TP Hà Nội đã mở lại phiên tòa xét xử Ngô Thị Thúy (SN 1971, trú ở tổ dân phố Thiều Xuân, phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) về tội “Giết người”, theo điểm a, khoản 1, Điều 93-BLHS với tình tiết định khung là giết nhiều người.

giết vợ người tình bằng bả chó

Quan hệ bất chính và hạ độc người phụ nữ bất hạnh, Ngô Thị Thúy phải trả giá đích đáng

Bị hại là chị Nguyễn Thị Toàn (SN 1981) cùng chồng là anh Đàm Quang Chính (SN 1975), đều trú ở xã Vân Canh, huyện Hoài Đức. Đáng nói là trước ngày xảy ra vụ án, anh Chính là “phi công trẻ” của bị cáo.

Thúy có 2 con, chồng mất sớm, người bạn buôn trâu của chồng là Đàm Quang Chính hay đến thăm nom nên giữa hai người nảy sinh tình cảm và thường xuyên quan hệ lén lút với nhau.

Sau một thời ngắn “thậm thụt”, Thúy được nhân tình trẻ nói cho biết hàng ngày thường ngủ lại qua đêm ở lán ngoài đồng để canh giữa đàn trâu.

Từ đó, cứ thi thoảng bị cáo lại lặng lẽ phóng xe máy xuống cánh đồng của xã Di Trạch, huyện Hoài Đức để “qua đêm” với “phi công trẻ”. Thời điểm ấy, do hay bị chó hoang đến quấy nhiễu đàn trâu nên anh Chính nhờ Thúy mua hộ ít bả chó (Xyanua) để diệt trừ đám cẩu phá phách.

Nhận lời nhân tình, người đàn bà này nhanh chóng nhờ người bạn là anh Nguyễn Văn Bao (SN 1964, ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội) mua cho 4 viên bả chó với giá 400 nghìn đồng. Sau đó, anh Chính dần sử dụng hết một nửa và còn giữ lại 2 viên để ở lán canh trâu.

Đêm 8/5/2014, Thúy bỏ con ở nhà cho người thân để đến qua đêm cùng người tình tại lán trông trâu. Sáng hôm sau, chị Toàn bất ngờ đến lán, Thúy chạy vội sang lều trông vịt của gia đình Chính ẩn nấp.

Phát hiện thấy chiếc xe máy và bộ quần áo phụ nữ lạ, gặng hỏi, chị Toàn nhận được câu trả lời tảng lờ của chồng “quần áo của gái”, nên chị đã buông lời chửi mắng.

Trốn trong lều chăn vịt, nghe hết câu chuyện, Thúy nảy sinh ghen tuông và tìm cách trả thù.

Thực hiện tội ác, giữa tháng 5/2014, trong một lần trở lại lán cánh trâu quen thuộc của anh Chính, Thúy lấy lý do thời gian này có nhiều chó đến quấy phá nhà nên muốn xin một ít Xyanua về đánh bả. Không chút nghi ngờ, anh Chính liền đưa ngay cho nhân tình 1 trong 2 viên thuốc còn lại.

Ngày 27/5/2014, anh Chính đi mua trâu ở tỉnh Phú Thọ và rủ Thúy đi cùng. Trên đường đi, anh Chính nói cho nhân tình biết, ngày hôm sau sẽ phá lều canh trâu nên chị Toàn phải đến đó thả gia súc giúp mình. Nhận thấy đây là cơ hội tốt để ra tay sát hại chị vợ tình nhân, Thúy lập tức chớp lấy.

Sáng 28/5/2014, người đàn bà thâm độc lén lút đến lán canh trâu của vợ chồng anh Chính và không quên mang theo viên Xyanua đã được nghiền nát thành bột. Tại lán canh trâu trống hoác, Thúy lạnh lùng đổ hết gói thuốc độc vào ấm nước, sau đó phóng xe máy quay về thị xã Sơn Tây nghe ngóng tình hình.

Sau khi thả trâu ra đồng, chị Toàn quay về lán uống nước thì uống phải cốc nước có pha bả chó của Thúy nên đã nhiễm độc tử vong tại chỗ.

Trưa cùng ngày, không thấy vợ về, gọi điện liên lạc không được, Chính ra lán thì phát hiện vợ đã tử vong.

Chính gọi điện cho người nhà biết. Trong lúc chờ người nhà đến, Chính cầm cốc thủy tinh để trên bàn uống thì thấy co vị đắng, tê cứng ở đầu lưỡi nên nhổ ra luôn và bị nhiễm độc nhẹ.

Ngay sau đó, Chính được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hoài Đức nên không bị tử vong. Ngày 31/5/2014, Ngô Thị Thúy bị bắt giữ.

Hành vi của Thúy bị cáo buộc tội Giết người. Theo đó HĐXX tuyên án Thủy tù Chung thân.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang