Con gái nhà lãnh đạo Hồng Kông sống xa xỉ nhờ vào tiền thuế của người dân?

author 07:11 05/10/2014

(VietQ.vn) - Giữa lúc các cuộc biểu tình vẫn chưa có hồi kết, con gái cưng của nhà lãnh đạo Hồng Kông gây thêm sóng gió khi khoe khoang trên mạng xã hội về cuộc sống xa hoa nhờ vào tiền thuế của người dân

Tờ Business Insider đưa tin, tài khoản Facebook cá nhân được cho là của Chai Yan Leung, con gái của trưởng đặc khu kinh tế Hồng Kông CY Leung (Lương Chấn Anh) đã bị khóa trong suốt 24 giờ qua sau khi cô con gái của nhà lãnh đạo này cập nhật một bài đăng khoe khoang “giày dép, quần áo và túi xách ” thời thượng khiến những người biểu tình vốn đang kêu gọi cha cô từ chức tỏ ra vô cùng bức xúc.

Tuy nhiên, mọi chuyên đâu chỉ có vây, Facebook không phải là mạng xã hội duy nhất mà Leung sử dụng để thể hiện gu mua sắm chịu chơi của mình. Tài khoản Instagram dưới tên Leung cập nhập nhiều bức ảnh và các đoạn phim khoe khoang nhiều chiếc túi sách được thiết kế riêng, những đôi giày hàng hiệu và cả những chuyến du hí vòng quanh thế giới của cô nàng.

Hôm thứ 3, trang Facebook của Leung một lần nữa gây sóng gió sau khi cô đăng lên một ghi chú đáp trả những bình luận tiêu cực về chiếc vòng cổ xuất hiện trên ảnh đại diện của mình

“Đây thực sự là một chiếc vòng cổ tuyệt đẹp tôi mua được ở Lane Crawford nhé ( vâng- đều là nhờ thuế của tất cả người dân Hồng Kông đó!! Giày dép, quần áo và cả túi xách của tôi nữa mới đẹp làm sao. Cảm ơn mọi người nhiều nhé!) Đáng lẽ ra tôi không nên dùng từ “tất cả mọi người”- vì hầu hết những kẻ ngồi đây đều đang thất nghiệp nên các người mới có thời gian rảnh rỗi mà vào bỏ bom tôi bằng tin nhắn”.

Trong ghi chú, Leung còn chế nhạo sự thông minh và khả năng nói tiếng anh của những người này.

Sau khi bài đăng trên Facebook này nổi đình nổi đám, trang cá nhân của cô nàng này đã bị khóa. Tuy nhiên, một tài khoản Instagram liên kết với đường link Facebook của Leung đăng tải khá nhiều bức ảnh cho thấy cô nàng này vẫn đang tích cực hoạt động. Trong đó có nhiều bức ảnh khoe túi xách, giày hàng hiệu và nhiều thứ đồ xa xỉ khác.

"Con gái tỷ phú tiền thuế" Hong Kong rất thích kiểu ví có lồng chữ phía trên. Ảnh minh họa

Leung đã bước sang tuổi 22 vào hồi đầu năm nay, cô rất thích kiểu ví có lồng chữ phía trên và cực kỳ hâm mộ chị em nhà Hilton.

Cô

Cô "con gái của tỷ phú tiền thuế" của Hong Kong rất hâm mộ chị em nhà Hilton. Ảnh minh họa

Hai bài đăng trên Instagram thể hiện niềm vui sướng của cô nàng khi Paris và Nicky Hilton sở hữu chiếc ví giống của mình.

Nhờ tiền thuế của nhân dân,

"Con gái tỷ phú" - lãnh đạo Hong Kong có cuộc sống hết sức xa hoa nhờ tiền thuế của dân. Ảnh minh họa

Trong một bức ảnh khác, Leung khoe việc đặt đôi giày thiết kế lên giá quanh phòng để “trang trí”.

Leung bắt đầu gây ra sóng gió trên mạng xã hội từ đầu năm nay khi trên tài khoản của cô cập nhập bài viết nói bóng gió rằng cô đã tự cắt cổ tay mình. Mẹ cô nàng sau đó đã vào bình luận- điều này đã xác thực trang đó đúng là tài khoản của Leung.

Phương Trâm

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang