Con trai tỷ phú được miễn án tù dù giết chết mẹ ruột

author 07:05 26/04/2016

(VietQ.vn) - Yegor Sosin, con trai một tỷ phú người Nga, vừa được phán miễn tù giam dù phạm tội giết mẹ ruột bằng một sợi dây cáp điện thoại.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Con trai một tỷ phú người Nga, Yegor Sosin (19 tuổi), đã giết chết mẹ mình trong một căn phòng ở khách sạn Korston, thành phố Kazan, Nga chỉ vì nạn nhân buộc cậu phải tham gia một buổi nói chuyện về tầm quan trọng của gia đình. Tuy nhiên, tòa án tuyên bố Yegor sẽ không phải ngồi tù vì tội danh giết người bởi các bác sỹ cho biết Yegor có vấn đề về thần kinh.

Hình chụp của con trai tỷ phú Nga cùng mẹ. Ảnh: The sunHình chụp của con trai tỷ phú Nga cùng mẹ. Ảnh: The Sun

Yegor là con trai của Igor Sosin, ông chủ chuỗi cửa hàng vật liệu xây dựng nổi tiếng ở Nga. Yegor đã giết chết mẹ mình, bà Anastasia Sosina-Novikova, 44 tuổi, trong một căn phòng khách sạn bằng cách siết cổ bà bằng một sợi dây cáp điện thoại. Hiện trường cho thấy có bạo lực xảy ra bởi có vệt máu khô ở nệm và ga giường, được cho là do chống cự.

Những người có mặt tại hiện trường kể lại rằng họ đã nghe thấy tiếng bà mẹ và cậu con trai cãi nhau lớn đến mức họ đã phải gọi cho cảnh sát. Khi các nhà chức trách đến nơi, họ phát hiện thi thể bà Anastasia. Sosin được tìm thấy ở một khu khác của khách sạn trong tình trạng khỏa thân và say xỉn.

Yegor Sosin là con trai của Igor Sosin, ông chủ chuỗi cửa hàng vật liệu xây dựng nổi tiếng. Ảnh: The sunYegor Sosin là con trai của tỷ phú Igor Sosin, ông chủ chuỗi cửa hàng vật liệu xây dựng nổi tiếng. Ảnh: The Sun

Bà Sosina-Novikova đã ly hôn với người chồng tỷ phú và đến Kazan để tham gia một buổi hội thảo của Bert và Sophie Hellinger mang tên Cosmic Power in Action về vai trò của gia đình trong xã hội. Nhóm điều tra cho biết con trai của bà Sosina-Novikova mắc chứng bệnh tâm thần và tình trạng bệnh ngày càng tồi tệ sau khi Sosin dùng ma túy. 

Sosin hiện đang được điều trị tại một bệnh viện tâm thần. Em gái của Sosin, cô bé Taisia mới 13 tuổi, không hề nói chuyện với cậu anh trai từ ngày vụ án xảy ra do bị ám ảnh bởi nỗi đau mất đi cả mẹ và anh trai trong cùng một ngày.

>> Doanh nhân Trung Quốc chết thảm vì bị khỉ ném đá

Cảnh Nguyễn (Theo The Sun)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang