Công an tỉnh Bình Phước khởi tố vụ án thảm sát khiến 6 người tử vong

author 08:30 09/07/2015

(VietQ.vn) - Công an tỉnh Bình Phước đã có quyết định khởi tố vụ án thảm sát xảy ra tại biệt thự của ông Lê Văn Mỹ, đồng thời thành lập ban chuyên án để tiến hành điều tra, truy bắt hung thủ.

Tối ngày 8/7, Đại tá Trần Thắng Phúc – Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước xác nhận, hiện cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Phước đã có quyết định khởi tố vụ án để điều tra về hành vi: Giết người, cướp tài sản xảy ra tại biệt thự của ông Lê Văn Mỹ ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Đồng thời, một ban chuyên án cũng được thành lập nhằm khẩn trương tiến hành điều tra, khoanh vùng và truy bắt hung thủ.

Như Chất lượng Việt Nam đã đưa tin, vụ án mạng được cơ quan Công an xác định xảy ra trong khoảng thời gian từ 3h30 đến 4h rạng sáng ngày 7/7 tại ngôi biệt thự gần 1.000m2 ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Toàn bộ 6 nạn nhân là người trong cùng 1 gia đình đã bị sát hại. Đây cũng được dùng làm trụ sở của Công ty TNHH chế biến gỗ Quốc Anh, nằm ở ngay mặt tiền Quốc lộ 13, nơi có đông đúc xe cộ qua lại.

Khu vực biệt thự của nhà ông Lê Văn Mỹ, nơi xảy ra vụ thảm sát khiến 6 người tử vong. Ảnh: H.T

Ông Lê Văn Mỹ - chủ căn biệt thự, và cũng là chủ Công ty TNHH Quốc Anh cùng với vợ là bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga, con gái ông Mỹ là em Lê Thị Ánh Linh, con trai ông Mỹ là em Lê Quốc Anh, em Dư Thị Tố Như, em Dư Minh Vỹ là cháu của ông Mỹ cũng đã bị giết bên trong ngôi biệt thự này.

Một cháu bé gái 18 tháng tuổi, là con út của ông Mỹ đã may mắn sống sót sau vụ thảm sát này. Tại hiện trường, cơ quan điều tra nhận thấy một số thứ đồ đạc, tư trang cá nhân và tài sản đã có dấu hiệu bị lục lọi.

Nhiều tài sản có giá trị khác như xe ô tô Audi trị giá hơn 5 tỷ đồng, một chiếc xe du lịch khác trị giá hơn 1 tỷ đồng, 1 xe tải chở gỗ và nhiều tài sản khác vẫn không bị mất.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tích cực điều tra, xác minh nhóm hung thủ đã gây ra vụ thảm sát này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang