Công an vào cuộc điều tra vụ nữ sinh bị đâm ở Xã Đàn

author 14:57 04/03/2014

(VietQ.vn) - Theo Đội CSGT Đống Đa – đơn vị trực tiếp khám nghiệm vụ tai nạn xảy ra vào đêm qua (3/3) cho biết: Hiện đơn vi đang điều tra việc để khẳng định lái xe có đâm người hai lần hay không.

Sáng nay (4/3),  Trung tá Nguyễn Danh Khởi – đội phó đội CSGT công an quận Đống Đa cho biết: Đơn vị đang tiến hành bàn giao vụ việc cho đội cảnh sát điều tra công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra. 

Nữ sinh bị đâm tại hiện trường

Theo cơ quan chức năng , vụ việc xảy ra vào khoảng 22h10’ tối qua tại trước số nhà 474 phố Xã Đàn. Vào thời điểm trên, anh Đỗ Tú Anh (SN 1982, thường trú tại 166 Tôn Đức Thắng) điều khiển xe ô tô Lancruiser BKS 29U – 4036 lưu thông theo hướng Xã Đàn đi về Ô Chợ Dừa, khi đi qua số nhà 474 gặp chị Nguyễn Thị Quyên (SN 1993 thường trú tại Phường Cửa Nam – thành phố Vinh – Nghệ An) đi qua đường. Tuy nhiên do đi với tốc độ nhanh nên anh Đỗ Tú Anh đã đâm vào chị Quyên. 

Chiếc xe gây tai nạn

Sau khi gây tai nạn, anh Tú Anh tiếp tục điều khiển xe chạy về đường Tôn Đức Thắng, khi đến đoạn trước cổng số nhà 150 Tôn Đức Thắng thì lao vào dải phân cách, cùng thời gian đó, nhiều người dân đã đuổi theo chiếc xe gây tai nạn và đưa anh Tú Anh về công an phường Quốc Tử Giám. 

Chị Nguyễn Thị Quyên sau khi bị tai nạn đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện xanh – pôn với thương tích được xác định là chấn thương sọ não. 
Sau khi anh Tú Anh được đưa về công an phường Quốc Tử Giám, cơ quan công an cũng đã tiến hành đo nồng độ cồn của anh này và xác định được trước khi điều khiển chiếc xe gây tai nạn, anh Tú Anh có sử dụng rượu bia. Thời điểm xảy ra tai nạn chỉ có một mình Đỗ Tú Anh điều khiển chiếc xe trên. 

Theo Trung tá Trần Danh Khởi, hiện chưa có cơ sở để khẳng định lái xe có quay lại để tông vào nạn nhân lần thứ 2 hay không. Cũng theo một cán bộ đội cảnh sát điều tra Đống Đa, hiện đơn vị này đang tiến hành thu thập chứng cứ, triệu tập nhân chứng để làm rõ chi tiết lái xe có đâm nạn nhân đến 2 lần hay không. 

Trước đó , vào khoảng 23h một vụ tai nạn xảy ra trên phố Xã Đàn, chiếc xe gây tai nạn được xác định mang hiệu Toyota, BKS 29U – 4038, người điều khiển chiếc xe này là một nam thanh niên. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe đã phóng rất nhanh để bỏ chạy.

Mai Tuân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang