Công đoàn Tổng cục TCĐLCL tặng quà cho trường mầm non Xuân Trúc

author 15:30 14/05/2016

(VietQ.vn) - Sáng nay (14/5), Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đến thăm và tặng quà cho Trường Mầm non Xuân Trúc - Xã Xuân Trúc, (Ân Thi, Hưng Yên).

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Tham dự vào chương trình từ thiện lần này, có bà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng và đại diện công đoàn của các đơn vị thuộc Tổng cục.

Trường mầm non Xuân Trúc - xã Xuân Trúc, huyện Ân Thi (Hưng Yên) là một trong các điểm trường còn nhiều khó khăn của xã Xuân Trúc nói riêng và của huyện Ân Thi nói chung. Điểm trường nhỏ hẹp, cơ sở vật chất ngèo nàn và đang xuống cấp. Việc tổ chức các lớp học mầm non ở điểm trường này còn gặp nhiều khó khăn. Có tới 30-40 cháu trong một lớp. 

bà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trao quà cho trường mầm non Xuân Trúc

Bà Ngô Thị Ngọc Hà - Chủ tịch Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng trao quà cho bà Đoàn Thị Ngoan - hiệu trưởng, đại diện Trường mầm non Xuân Trúc nhận.

Thực hiện chương trình hành động về công đoàn với các việc làm thiết thực, đặc biệt là tăng cường các hoạt động xã hội, Công đoàn Tổng cục đã rà soát, lựa chọn và mang niềm vui nhỏ bé tới với các thầy cô giáo và các cháu Trường mầm non Xuân Trúc.

Bà Ngô Thị Ngọc Hà cho rằng, những bộ bát đĩa, xoong nồi, hay quạt treo tường, nồi cơm điện... được đoàn tặng cho trường là những dụng cụ rất cần thiết cho điểm Trường mầm non Xuân Trúc. Hiện tại các thầy cô giáo chưa tổ chức học bán trú cho các cháu vì điều kiện khó khăn. Với sự hỗ trợ thiết thực, hi vọng trường có thêm điều kiện để tổ chức học bán trú, chăm sóc các cháu mẫu giáo được thuận lợi nhất.

Theo bà Đoàn Thị Ngoan - Hiệu trưởng Trường mầm non Xuân Trúc, địa phương có rất đông các cháu ở lứa tuổi mẫu giáo. Nhiều điểm trường cơ sở vật chất còn nghèo nàn, khó khăn. Điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới việc giảng dạy và chăm sóc các cháu nhỏ.

Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo viên và học sinh Trường mầm non Xuân Trúc

Đoàn Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chụp ảnh lưu niệm cùng các giáo viên và học sinh Trường mầm non Xuân Trúc 

"Thay mặt cán bộ, nhân viên của trường và toàn thể các cháu nhỏ, chúng tôi cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ và ủng hộ của Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. Những món quà rất thiết thực và ý nghĩa như vậy góp phần rất lớn khích lệ tinh thần lao động, giảng dạy và chăm sóc các cháu mẫu giáo. Chúng tôi xin hứa sẽ sử dụng, bảo quản những món quà rất quý giá của đoàn trao tặng", bà Đoàn Thị Ngoan cho biết.

Theo ông Bùi Đức Quý - Cán bộ phụ trách giáo dục của xã Xuân Trúc, địa phương với kinh tế nông nghiệp, điều kiện khó khăn, cơ sở nghèo nàn nên rất cần sự quan tâm, ủng hộ của các cấp, các ngành, các cơ quan chức năng để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường.

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà cho trường và các cháu học sinh Trường mầm non Xuân Trúc:

Tặng quà cho Trường mầm non Xuân Trúc

 

Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tặng quà cho Trường mầm non Xuân Trúc

Bà Ngô Thị Ngọc Hà trao quà cho các cháu nhỏ

Bà Ngô Thị Ngọc Hà trao quà cho các cháu nhỏ

Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tặng quà cho các cháu nhỏ

Nhiều vật dụng, đồ dùng thiết yếu được Công đoàn Tổng cục tặng cho trường

Nhiều vật dụng, đồ dùng thiết yếu được Công đoàn Tổng cục tặng cho trường

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang