Công ty Việt Sin: Chủ động thu hồi sản phẩm để bảo vệ quyền lợi khách hàng

author 15:01 15/07/2016

Để bảo vệ người tiêu dùng, lãnh đạo Việt Sin ra thông báo ngưng sản xuất và gia công 10 sản phẩm thuộc danh mục bị kiểm tra.

Liên quan đến vụ việc ngành chức năng kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh Công ty CP Kỹ nghệ thực phẩm Việt Sin (Công ty Việt Sin) ngày 7/6 vừa qua. Lãnh đạo công ty đã có những động thái, cũng như cam kết để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng cũng như tránh những thông tin chưa chính xác gây ảnh hưởng đến uy tín của thương hiệu Việt Sin.

10 sản phẩm mà Việt Sin đã ngưng sản xuất. 

Trao đổi với PV, lãnh đạo công ty Việt Sin cho hay: vì mục đích phục vụ quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng thương hiệu đã có 20 năm qua, lãnh đạo Công ty Việt Sin đã thẳng thắn nhìn nhận những vấn đề chưa hợp lý. Đồng thời, ngày 8/6 công ty đã ra Thông báo số 219/TB-VS16 về việc ngưng sản xuất, gia công đối với 10 sản phẩm như sau: Bò viên Bon Bon, bò viên Hương Quê, bò viên Mê Kông, cá viên Bon Bon, cá viên Mêkong, cá viên cari, tôm viên, tôm viên Meekong, chả giò rế chay, tôm viên Bon Bon.

Ngoài ra, ngày 12/7/2016 Công ty Việt Sin cũng ra thông báo số 290/TB- VS16 ngưng sản xuất, gia công sản phẩm bò viên merlion. Lý do ngưng là: để tránh tình trạng nhầm lẫn với sản phẩm Bò viên Merlion đang được sản xuất và bày bán trong các hệ thống siêu thị.

Cùng là Bò viên Merlion thế nhưng có 2 dòng sản phẩm khác nhau, được thiết kế khác nhau, hiện Bò viên Merlion làm theo đơn đặt hàng (ảnh có dấu X vòng tròn đỏ) đã bị công ty ngưng sản xuất và thu hồi. 

Về việc thu hồi sản phẩm “Bò viên Merlion”, ông Tâm giải thích rõ hơn: “hiện tại, về sản phẩm bò viên Merlion thì Việt Sin có 2 loại sản xuất theo 2 thị trường khác nhau. Loại thứ nhất công ty sản xuất theo đơn đặt hàng riêng lẻ, không đưa vào các hệ thống siêu thị, còn loại thứ 2 được sản xuất để phân phối trong các hệ thống siêu thị. Hiện loại thứ nhất đã ngưng sản xuất, còn loại thứ 2 vẫn được tiếp tục sản xuất và bán tại các siêu thị.

Trong quá trình sản xuất, Việt Sin cũng đã định hướng thiết kế bao bì khác nhau để khách hàng dễ dàng nhận diện. Loại bao bì có hình đôi đùa và bò viên thì được làm theo đơn đặt hàng riêng lẻ (hiện loại này đã ngưng sản xuất và thu hồi), còn loại có bao bị màu trắng trong không in hình đôi đũa và bò viên là loại được phân phối trong các kênh siêu thị.

Cận cảnh xe máy Honda Click 125i 2016 Thái giá 31,5 triệu đồng đang gây 'sốt'Honda Click 125i 2016 mang công nghệ hiện đại, phong cách trẻ trung, sắc nét, giá vừa phải rất hợp với giới trẻ.

Theo PhapluatPlus

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang