CSGT TP.HCM nổ súng, khống chế tài xế xe ô tô ‘điên’ tông thiếu nữ

author 18:10 21/11/2015

(VietQ.vn) - Một chiến sĩ CSGT thuộc Đội CSGT Bàn Cờ đã buộc phải nổ súng cảnh cáo, yêu cầu tài xế xe ô tô ‘điên’ rời khỏi xe, làm việc vì hành vi tông vào một thiếu nữ đi xe gắn máy, tông đổ xe mô tô đặc chủng của CSGT.

Chiều ngày 21/11, lãnh đạo Đội CSGT Bàn Cờ thuộc phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) xác nhận, trong quá trình tuần tra, kiểm soát giao thông trên đường, một cán bộ của Đội đã buộc phải nổ súng chỉ thiên, cảnh cáo một tài xế chạy xe ô tô ‘điên’.

Theo đó, lúc 13h30 chiều cùng ngày, một nam thanh niên điều khiển xe ô tô BMW mang biển kiểm soát 63A – 017.47, lưu thông trên đường Điện Biên Phủ (Q.3), hướng từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa về ngã 4 Hàng Xanh, khi tới giao lộ với đường Phạm Ngọc Thạch thì xảy ra va chạm với một thiếu nữ đi xe gắn máy.

Va chạm này chỉ làm cho cô gái bị thương nhẹ, nhưng tài xế xe ô tô vẫn tiếp tục nhấn ga, cho xe chạy tiếp tục.

Nhiều người dân thấy được, truy đuổi xe ô tô ‘điên’ này đến giao lộ với gần với đường Hai Bà Trưng (Q.3), thì gặp phải lực lượng CSGT của Đội Bàn Cờ.

CSGT thuộc Đội Bàn Cờ buộc phải dùng tới súng, nổ chỉ thiên để khống chế tài xế - ảnh: Zing

Nghe thấy tiếng người dân tri hô, nên lực lượng CSGT đã ra chặn bắt, nhưng tài xế xe ô tô này tiếp tục bỏ chạy, làm ngã xe đặc chủng, rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của vụ việc, nên con đường lúc này đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Không bỏ chạy được nữa, tài xế đành đóng cửa xe, cố thủ trong ô tô của mình.

Sau nhiều lần thuyết phục không thành công, CSGT buộc phải nổ súng chỉ thiên, cảnh cáo để buộc tài xế phải rời xe, để làm việc với các cơ quan chức năng có mặt ở hiện trường.

Rất may mắn, cô gái và một chiến sĩ CSGT thuộc Đội Bàn Cờ chỉ bị thương nhẹ. Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an Q.3 tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang