Cục Hàng không: Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh

author 06:30 29/07/2022

(VietQ.vn) - Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc tiếp tục thực hiện mục tiêu kiểm soát dịch bệnh, không để dịch bùng phát trở lại, tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh.

Theo Cục Hàng không, công tác phòng, chống dịch Covid-19 hiện vẫn tồn tại nhiều thách thức. Trong đó, dịch đã bùng phát trở lại tại một số quốc gia kể cả các quốc gia có hệ thống y tế tiên tiến, hiện đại, với sự xuất hiện của biến thể mới Omicron (chủng BA.4 và BA.5); Nước ta đã ghi nhận sự xuất hiện của biến chủng BA.5 trong cộng đồng; Việc tiêm vắc xin chưa đảm bảo tiến độ đề ra theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo Quốc gia, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ do nhiều nguyên nhân cả khách quan và chủ quan.

Cục Hàng không: Tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh

 Cục Hàng không yêu cầu các đơn vị trực thuộc tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh.

Theo đó, Cục HKVN yêu cầu các cơ quan, đơn vị tuyệt đối không được chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước dịch bệnh; tiếp tục thực hiện mục tiêu kiểm soát dịch bệnh, không để dịch bùng phát trở lại, góp phần phục hồi nhanh và phát triển kinh tế xã hội bền vững.

Cục cũng đề nghị các đơn vị quán triệt quan điểm, tư tưởng chỉ đạo tiêm vắc xin là quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm của mỗi người dân, với bản thân, gia đình và cộng đồng; tiếp tục thực hiện Công văn số 6770/BGTVT-CYTngày 05/7/2022 của Bộ GTVT về việc đẩy mạnh công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3 và mũi 4 cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành.

Yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức và các cá nhân, tổ chức có liên quan ngành Giao thông vận tải (vận tải, công trình giao thông,...) chủ động liên hệ với y tế địa phương nơi cư trú để tiêm vắc xin phòng Covid-19 mũi 3 và mũi 4.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang