'Cười ra nước mắt' khi mua máy hút bụi qua mạng 'tá hóa' nhận 2 viên gạch cũ

authorThanh Nhàn 10:47 13/03/2018

(VietQ.vn) - Một người đàn ông đã bỏ gần 5 triệu đồng để mua một chiếc máy hút bụi qua mạng nhưng khi mở gói hàng vừa nhận thì tá hỏa khi đó là hai viên gạch cũ được nhét trong đó.

Vị khách kém may mắn này có tên Tony Challis, người Anh, ông đã bỏ ra đến 150 bảng Anh (hơn 4,7 triệu đồng) để mua một chiếc máy hút bụi hiệu Vax Blade của công ty bán lẻ uy tín Argos nhưng không ai có thể ngờ được món hàng ông nhận được lại tồi tệ đến như vậy.

Sau khi đặt hàng qua mạng, ông Tony rất hào hứng đi tới địa điểm nhận hàng ở Braintree, Essex (Anh) để nhận chiếc máy hút bụi. Tuy nhiên, sau khi về đến nhà, mở hộp, thì người đàn ông này tá hóa khi nhận ra đó không phải là một chiếc máy hút bụi mà lại là hai viên gạch cũ kĩ, thậm chí chúng còn bám đầy vữa.

Món hàng vị khách nhận được là hai viên gạch cũ bẩn còn dính vữa

 Món hàng vị khách nhận được là hai viên gạch cũ bẩn còn dính vữa. Ảnh minh họa

"Tôi đã rất ngạc nhiên và giận dữ khi lần đầu mở chiếc hộp ra, bởi sẽ chẳng bao giờ nghĩ rằng mình phải trả đến 150 bảng Anh cho 2 viên gạch cũ bẩn" - Ông Tony bức xúc. Tuy nhiên, khi đi gọi điện phản ánh và đòi lại tiền, người đàn ông kém may mắn này còn bực mình hơn. "Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đó thật đáng sợ. Tôi đã gọi điện hàng giờ đồng hồ và thậm chí còn phải lái xe tới một nơi khác để đổi hàng".

Hiện tại, ông Tony đã nhận lại được tiền mua hàng và Argos đang tiến hàng điều tra sự cố trên. "Khi tôi nhận hàng, chiếc hộp được niêm phong, dán lại nhưng nhìn vết dán khá đơn giản. Tôi muốn đưa ra lời cảnh báo cho mọi người rằng khi nhận hàng, nếu chúng có vẻ được bao bọc không cẩn thận, sơ sài, hãy kiểm tra chúng cẩn thận trước khi rời đi".

Chị em dễ mắc bệnh 'chết người ' này chính từ thói quen thường nhật hàng ngày(VietQ.vn) - Những thói quen thường nhật trong cuộc sống hiện đại đang vô tình khiến cho ung thư vú có xu hướng tăng cao và trẻ hóa dần.

Mua bán hàng qua mạng đang trở thành một phần của cuộc sống hiện đại, tiết kiệm chi phí cho cả người mua và người bán. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng nên cảnh giác bởi rất nhiều câu chuyện cười ra nước mắt về mô hình kinh doanh kiểu này đã xảy ra khi đặt hàng một kiểu nhận hàng một nẻo, một phần vì sự tắc trách trong khâu vận chuyển, phần khác là do chính chất lượng sản phẩm thực tế khác xa so với hình ảnh quảng cáo.

 Thanh Nhàn (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang