Truy lùng nhóm nữ quái bắt cóc đàn ông làm nô lệ tình dục

author 13:40 05/05/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát Nam Phi đang ráo riết truy lùng nhóm gồm 3 phụ nữ có hành vi cưỡng bức rồi bắt cóc đàn ông về làm nô lệ tình dục sau khi nhận được đơn khiếu nại của một nạn nhân 31 tuổi.

Báo Thanh Niên đưa tin, cảnh sát tại Tembisa (Nam Phi) đang ra sức tìm kiếm nhóm phụ nữ cưỡng bức đàn ông và bắt nạn nhân về làm nô lệ tình dục. Trước đó, một người đàn ông giấu tên, 31 tuổi, thuật lại rằng đã bị 3 phụ nữ bắt cóc và liên tục tấn công tình dục trong suốt 4 ngày liền.

Người đàn ông trên kể trong lúc anh đang đứng bên đường để chờ xe buýt, có 3 phụ nữ đi trên chiếc BMW trờ tới, lôi anh vào xe. Sau đó, họ chở nạn nhân đến một gara ở Oakmoor và đòi tiền. Khi người đàn ông nói không có tiền, họ rút súng ra đe dọa và bịt mắt anh lại.

Nhóm phụ nữ cưỡng bức đàn ông ở Tembisa, Nam Phi còn bắt cóc nạn nhân về làm nô lệ tình dục trong nhiều ngày

Nhóm phụ nữ cưỡng bức đàn ông ở Tembisa, Nam Phi còn bắt cóc nạn nhân về làm nô lệ tình dục trong nhiều ngày. Ảnh minh họa

Không dừng lại ở đó, nạn nhân còn bị giam giữ như một nô lệ tình dục suốt 4 ngày ròng rã. Sau khi “rút” cạn kiệt sinh lực của người đàn ông, nhóm phụ nữ chở anh đến quăng dưới một gầm cầu. Hiện cảnh sát Tembisa đang phát lệnh truy lùng ba kẻ cưỡng dâm.

Được biết, các vụ án phụ nữ cưỡng bức đàn ông đã không còn là chuyện lạ. Trường hợp mới nhất là vào tháng 4 vừa qua, một phụ nữ Hàn Quốc 40 tuổi vừa bị truy tố về tội tìm cách cưỡng hiếp bạn trai sau khi đánh thuốc mê nạn nhân, theo thông tin trên báo Người Lao Động.

Cụ thể, văn phòng công tố Seoul cho biết người phụ nữ - được xác định là họ Jeon – hồi năm ngoái dụ dỗ bạn trai đến nhà rồi tiêm thuốc mê cho ông ta. Sau đó, người đàn bà 40 tuổi cố gắng thực hiện hành vi cưỡng hiếp trong khi người đàn ông đang ngủ mê mệt.

Trước đó, Hàn Quốc cũng ghi nhận người phụ nữ đầu tiên bị bắt vì tội cưỡng bức đàn ôngTrước đó, Hàn Quốc cũng ghi nhận người phụ nữ đầu tiên bị bắt vì tội cưỡng bức đàn ông

Trước đó, Hàn Quốc cũng ghi nhận người phụ nữ đầu tiên bị bắt vì tội cưỡng bức đàn ông. Ảnh minh họa

Họ Jeon còn phải đối mặt thêm một tội danh nữa là hành hung người khác. Sau khi tỉnh dậy và tìm cách thoát thân, người đàn ông bị tình nhân cầm hung khí tấn công. Được biết vào thời điểm đến nhà người phụ nữ này, ông ta đã kết hôn với một phụ nữ khác.

Đáng nói là, cho đến tận tháng 6/2013, pháp luật Hàn Quốc không thừa nhận nam giới là nạn nhân của một vụ tấn công tình dục. Điều đó có nghĩa là chỉ phụ nữ và trẻ em gái mới được nộp đơn khiếu nại tới cảnh sát nếu bị xâm hại. Như vậy, và Jeon được xem là trường hợp đầu tiên trong lịch sử Hàn Quốc bị truy tố về tội hiếp dâm và là người phụ nữ đầu tiên bị bắt vì cưỡng hiếp đàn ông.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang