Ghen tuông, cưỡng hiếp chó cưng của vợ để trả thù

author 06:30 20/06/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 39 tuổi sinh sống tại hạt Geneva, bang Alabama (Mỹ) bị cáo buộc quan hệ với con chó của vợ vì ghen tức khi vợ dành quá nhiều thời gian chăm sóc con chó.

Jonathan Edward Medley, 39 tuổi, sinh sống tại hạt Geneva ở bang Alabama bị cáo buộc ngược đãi động vật. Theo cảnh sát, bị cáo nói rằng hắn cảm thấy vợ hắn đang hắt hủi hắn, tờ New Yourk Daily News đưa tin. Đại úy cảnh sát Morgan Ricky nói rằng bị cáo khai nhận hắn "giận vợ vì cô dành nhiều thời gian quan tâm con chó hơn chồng nên đã quyết định cưỡng hiếp con chó". 

Jonathan Edward Medley cưỡng hiếp chó cưng của vợ để trả thù

Jonathan Edward Medley cưỡng hiếp chó cưng của vợ để trả thù

Theo tờ New York Daily News: "Vợ của Medley nghĩ rằng hắn có quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác nên đã nén cài một thiết bị ghi âm. Cuối cùng cô ấy đã phát hiện ra rằng thực tế chồng cô đã lạm dụng tình dục con chó cưng của cô". 

Mặc dù con chó 2 tuổi chịu một vài vết thương do bị lạm dụng, nhưng các bác sĩ thú y nói rằng con chó sẽ hồi phục hoàn toàn. Medley được bảo lãnh với chi phí 535 đô la. Cảnh sát cáo buộc hắn mức độ phạm tội nhẹ. Shih Tzus chính là giống chó cưng có thể nặng khoảng chừng 7kg và cao khoảng 26 cm. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang