Khởi tố đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm quy mô ở Sài Gòn

author 06:09 18/04/2015

(VietQ.vn) – Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng có liên quan đến đường dây bán dâm của người mẫu, diễn viên.

Chiều ngày 17/4, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 đối tượng, gồm: Lê  Bảo Lộc (SN 1973, quê quán ở Cần Thơ, tạm trú ở Q.5, TP.HCM), Lê Thị Bảo Trân (SN 1989, cháu ruột của Lộc), Đặng Thị Ánh Đào (SN 1991), Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1990) và Lê Thị Diệu Hiền (SN 1992, quê quán Khánh Hòa).

Các đối tượng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”, trong một đường dây bán dâm do người mẫu, diễn viên tham gia vừa bị cơ quan Công an phát hiện mới đây.

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, các đại gia, doanh nhân từ Đà Nẵng cho tới Đồng Tháp mỗi khi tới TP.HCM đều có điện thoại trước cho Lộc, hay các cô gái chân dài, người mẫu nghiệp dư bị bắt trong đường dây này, để điều động ‘hàng’ tới tận khách sạn của khách, nếu khách có nhu cầu ‘vui vẻ’.

Lê Bảo Lộc và 4 chân dài khác vừa bị Công an ra quyết định khởi tố bị can

Lê Bảo Lộc và 4 chân dài khác vừa bị Công an ra quyết định khởi tố bị can. Ảnh: C. A

Khi mới vào nghề, các chân dài được Lê Bảo Lộc ‘đào tạo’, dìu dắt rồi sau đó bắt mối cho đi khách, trong đó giá cả do Lộc chốt với khách. Trong đường dây bán dâm này, Lộc hưởng tiền môi giới 20% tổng giá trị.

Đối với các chân dài nằm trong đường dây này, sau một thời gian làm ăn chung với Lộc, các cô gái này đều đã có mối quan hệ quen biết, nên tách ra làm ăn riêng, tự liên hệ và chốt giá với khách để hưởng hoa hồng.

Thông tin cho biết, ngày 7/4/2015, trước khi vào TP.HCM công tác, một đại gia đến từ Đà Nẵng tên D gọi điện thoại trước cho Lê Thị Bảo Trân thông báo khách sạn mình sẽ ở, đồng thời nhờ Trân tìm hộ cho một người bạn đi cùng với mình một chân dài khác để nhằm ‘mây mưa’ ở khách sạn.

Kết quả của cuộc ‘mua vui’ này, đại gia D đã phải trả cho Trân 2.000 USD, trong đó T thuân phí dịch vụ giới thiệu của chân dài mà Trân giới thiệu đến khách sạn cho bạn của ông D là 200 USD.

Một người mẫu nghiệp dư khác là Nguyễn Thị Hải Yến cũng đang bị bắt giữ trong đường dây này, ngoài đóng vai trò trực tiếp bán dâm cho khách tại một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP.HCM thì bị bắt quả tang, Yến còn đóng vai trò môi giới, giới thiệu một chân dài khác cho đại gia khác tên T ở quận Thủ Đức. Qua điều tra cho thấy, Yến đã lấy tiền môi giới 500 USD của chân dài này, dù ông T trả tiền ‘mây mưa’ với chân dài đó lên đến 1.000 USD.

Đại gia D đến từ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp khai nhận, Lê Thị Diệu Hiền là người thường xuyên bán dâm chung cho mình khi lên TP.HCM. Trong một chuyến lên TP gần đây, đại gia D dặn với Hiền là ngoài Hiền đến khách sạn thì cần phải điều thêm một chân dài khác cho bạn đi cùng với mình.

Hiền bèn điện thoại cho chân dài Ánh Đào, nhưng vì lý do cá nhân, Đào không chấp nhận đi bán dâm, nhưng đã giới thiệu một chân dài khác là H.N (SN 1992, ngụ tại Đắc Lắc) để đến bán dâm cho đại gia bạn của ông D.

Giá cả của cuộc mua bán dâm này lên đến 3.000 USD, trong đó Hiền thu phí 500 USD môi giới, còn chân dài Đào lấy 200 USD phí môi giới.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tập trung làm rõ về những chân dài, kiều nữ và các đối tượng khác có liên quan đến đường dây mua bán dâm quy mô này.

Hà Trang

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang