Đại gia đi mua dâm trong đường dây người mẫu, diễn viên ở Sài Gòn là ai?

author 15:31 17/04/2015

(VietQ.vn) – Bước đầu, cơ quan điều tra đã cung cấp danh tính các đại gia đi mua dâm trong đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm của Lộc cầm đầu, hầu hết trải dài từ Đà Nẵng tới Đồng Tháp.

Sáng ngày 17/4, cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang xem xét chuyển hồ sơ sang Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đề nghị phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam hàng loạt các đối tượng có liên quan đến đường dây người mẫu, diễn viên bán dâm quy mô ở TP.HCM.

Đây là đường dây đã được xác định do Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê quán Cần Thơ, tạm trú tại Q.5, TP.HCM). Cùng tham gia đồng phạm với Lộc còn có 4 người mẫu nghiệp dư khác nhau.

Bước đầu, cơ quan Công an cũng đã xác định, danh sách các đại gia, là những khách hàng thường xuyên của Lộc và nhiều cô gái chân dài khác trong đường dây mua bán dâm này trải dài từ Đà Nẵng cho tới Đồng Tháp. Mỗi khi có dịp đến TP.HCM chơi, công tác, các đại gia đều điện thoại thông báo trước cho Lộc hay các cô gái chân dài trong đường dây này, nếu có nhu cầu ‘vui vẻ’ thì Lộc hay các chân dài sẽ điều ‘hàng’ tới tận khách sạn để mua vui cho khách.

Khách hàng đường dây bán dâm của Lộc cầm đầu hầu hết là đại gia. Ảnh: C A

Thông tin cho biết, ngày 7/4/2015, trước khi vào TP.HCM công tác, một đại gia đến từ Đà Nẵng tên D gọi điện thoại trước cho LBT (cháu ruột của Lê Bảo Lộc) thông báo khách sạn mình sẽ ở, đồng thời nhờ LBT tìm hộ cho một người bạn đi cùng với mình một chân dài khác để nhằm ‘mây mưa’ ở khách sạn.

Kết quả của cuộc ‘mua vui’ này, đại gia D đã phải trả cho LBT 2.000 USD, trong đó T thu phí dịch vụ giới thiệu của chân dài mà T giới thiệu đến khách sạn cho bạn của ông D là 200 USD.

Một người mẫu nghiệp dư khác là N.T.H.Y cũng đang bị bắt giữ trong đường dây này, ngoài đóng vai trò trực tiếp bán dâm cho khách tại một khách sạn ở khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh, TP. HCM thì bị bắt quả tang, Y còn đóng vai trò môi giới, giới thiệu một chân dài khác cho đại gia khác tên T ở quận Thủ Đức. Qua điều tra cho thấy, Y đã lấy tiền môi giới 500 USD của chân dài này, dù ông T trả tiền ‘mây mưa’ với chân dài đó lên đến 1.000 USD.

Đại gia D đến từ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp khai nhận, L.T.D.H là người thường xuyên bán dâm chung cho mình khi lên TP.HCM. Trong một chuyến lên TP gần đây, đại gia D dặn với H là ngoài H đến khách sạn thì cần phải điều thêm một chân dài khác cho bạn đi cùng với mình.

H bèn điện thoại cho chân dài Đ.T.A.Đ, nhưng vì lý do cá nhân, Đ không chấp nhận đi bán dâm, nhưng đã giới thiệu một chân dài khác là H.N (SN 1992, ngụ tại Đắc Lắc) để đến bán dâm cho đại gia bạn của ông D.

Giá cả của cuộc mua bán dâm này lên đến 3.000 USD, trong đó H thu phí 500 USD môi giới, còn chân dài Đ lấy 200 USD phí môi giới.

Đối với ông ‘trùm’ của đường dây này là Lê Bảo Lộc, ngoài việc tổ chức mua bán dâm cho các ‘gà’ của mình tại nhiều khách sạn trên địa bàn TP.HCM để hưởng lợi hàng chục triệu đồng/ngày, cũng có lúc Lộc tổ chức cho các người mẫu, diễn viên của mình đào tạo đi bán dâm ở một số địa phương lân cận.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tập trung làm rõ về những chân dài, kiều nữ và các đối tượng khác có liên quan đến đường dây mua bán dâm quy mô này.

Hà Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang