Cướp xe Range Rover, gây tai nạn liên hoàn trên đường phố Hà Nội?

authorUyên Triệu 12:18 29/04/2017

(VietQ.vn) - Sau khi đâm 2 người trên đường, người đàn ông nghi cướp xe Range Rover đã bỏ chạy qua nhiều tuyến phố và chỉ dừng lại khi đâm tiếp 4 xe máy ở Hoàng Quốc Việt.

Báo Giao thông đưa tin, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 28/4, ô tô hạng sang hiệu Range Rover mang biển kiểm soát: 30E – 886.86 đang di chuyển trên phố Chùa Bộc theo hướng từ Chùa Bộc về đường Nguyễn Chí Thanh, khi đi đến trước cửa số nhà 35 Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ đâm vào hai người đi đường.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, thay vì dừng lại kiểm tra và đưa người bị nạn đi cấp cứu, lái xe lại rồ ga cho xe bỏ chạy theo hướng thẳng về phía đường Hoàng Quốc Việt. Bức xúc trước hành vi của lái xe Range Rover này, nhiều người tham gia giao thông đã truy đuổi chiếc xe trên.

 Hiện trường xe Range Rover gây tai nạn trên đường Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Báo Giao thông

 Hiện trường xe Range Rover gây tai nạn trên đường Hoàng Quốc Việt. Ảnh: Báo Giao thông

Khi chiếc ô tô tháo chạy về đến đường Hoàng Quốc Việt, lái xe chạy thẳng vào ngõ 106  trước khi mất lái đâm vào hàng loạt xe máy của người dân đang dựng trên vỉa hè. Một trong số những chiếc xe máy dựng trên vỉa hè bị chiếc xế hộp chồm qua. Do mắc kẹt vào chiếc xe máy trên, ô tô gây tai nạn mới chịu dừng lại.

Báo Infonet đưa tin, theo thông tin ban đầu, người đàn ông điều khiển xe Range Rover không phải là chủ xe, nghi phạm đánh cắp chiếc xe sang này ở khu chung cư Royal City, trong lúc bị truy đuổi đã bỏ chạy điên cuồng và gây tai nạn. Người điều khiển có biểu hiện "ngáo đá” khi liên tục nói nhảm linh tinh.

Cập nhật mới nhất vụ việc sản xuất rượu 'siêu rẻ' tại Hưng Yên(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc sản xuất, kinh doanh rượu 'siêu rẻ' tại Kim Động, Hưng Yên, Cục Quản lý thị trường đã chỉ đạo xác minh, làm rõ nội dung phản ánh.

Vụ việc làm hai người bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an khu vực đã nhanh chóng có mặt, ghi nhận hiện trường, đồng thời đưa tài xế về trụ sở để tiến hành điều tra làm rõ.

Uyên Triệu (T/h)



 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang