Cảnh báo hình thức mới, ngang nhiên cướp xe trên phố Sài Gòn

author 19:00 25/07/2016

(VietQ.vn) - Khi đang chạy về nhà, xe của anh H xảy ra va chạm với xe của 2 thanh niên khác, rồi to tiếng, quát tháo và ngang nhiên cướp xe lúc rạng sáng.

Chiều ngày 25/7, Thượng tá Tăng Châu Long – Phó Trưởng Công an quận Tân Phú, TP.HCM vừa cho biết, hiện cơ quan điều tra của quận đang tiến hành tạm giữ hình sự 2 đối tượng: Hồ Văn Mua (26 tuổi) và Ngô Văn Lê (18 tuổi, cùng ngụ tại tỉnh Thừa Thiên Huế) để làm rõ về hành vi “Cướp tài sản”.

Thông tin ban đầu từ cơ quan Công an cho biết, rạng sáng ngày 21/7, anh Nguyễn Phúc H (SN 1988, ngụ tại quận Tân Phú) điều khiển xe gắn máy Wave đi trên đoạn đường Kênh 19/5, thuộc địa bàn phường Tây Thạnh, quận Tân Phú để về nhà riêng của mình.

Cảnh báo hình thức cướp xe mới, táo tợn trên đường phố Sài Gòn - ảnh minh họa.

Đang trên đường đi, xe gắn máy của anh H đã xảy ra va chạm với xe của Mua và Lê, khiến cho cả 3 thanh niên đều ngã lăn ra đường. Khi vừa dựng chiếc xe gắn máy lên, Mua và Lê đã xông tới, quát tháo và đe dọa đánh anh H.

Anh H nhảy tới phân trần, thì bị 1 đối tượng lao tới, phóng lên xe của anh H và rồ ga chạy đi mất. Biết là gặp phải những đối tượng cướp xe táo tợn, dàn cảnh, anh H đã hô hoán, kêu cứu, nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương truy đuổi.

Cuộc truy đuổi này kéo dài qua nhiều tuyến đường, nhiều con hẻm. Khi tới trước cửa số nhà 468 đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú thì anh H và người dân địa phương đã bắt được những đối tượng cướp táo tợn.

Toàn bộ 2 đối tượng và các tang vật đã được bàn giao cho lực lượng Công an để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Xác minh thông tin Cảnh sát giao thông đánh thẳng mặt tài xế trên phố(VietQ.vn) - Hiện lãnh đạo Cảnh sát giao thông TP HCM đang tiến hành xác minh, điều tra một trung úy CSGT đánh liên tục vào mặt tài xế ở khu du lịch Suối Tiên.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang